[Semin] Hóa cún (Part 1)

886 62 8
                                    


Author: Chip Min

"Thầ Sehun. Em thích thầy. X...xin thầy hãy hẹn hò với em"
"Tôi từ chối" Sehun nói dọng nhẹ bâng như nó chẳng hề liên quan tới mình vậy

Thầy ấy lại như vậy rồi. Phản hồi ngay tức khắc không thèm ngó mình lấy một cái.

"Cậu bám dai như đỉa vậy. Chừng nào cậu mới rút ra bài học hả? Dừng ngay cái trò này lại đi"
"Nhưng...... Nhưng mà em sẽ vẫn không bỏ cuộc đâu. Em sẽ không bao giờ bỏ cuộc cho tới khi thầy để ý đến em và đồng ý hẹn hò với em"
"Không thể thế được. Ngay từ đầu tôi đã không có thiện cảm với người khác rồi"

Lại thêm một lần nữa thầy Sehun từ chối tình cảm của tôi. Tôi Kim Minseok. Năm nay 20 tuổi. ngày hôm nay tôi đã đưa cái lời tỏ tình (tuyệt vọng) của mình lên một tầm cao mới. Lập kỉ lục bị từ chối lời yêu đến 31 lần.

"Chẳng nhẽ thầy lại tự yêu chính bản thân mình?"
"SAI. Nhưng mếu cậu đã nói thế. Thì giả sử tôi thực sự ghét con người thật thì TÔI ĐẶC BIỆT GHÉT NHỮNG NGƯỜI ỒN ÀO NHƯ CẬU"
"Nhưng..................em................"
"Không nhưng nhị gì hết. Biến ra ngoài cho tôi" *đá ra ngoài*

Trong giờ học

Đã hai năm rồi kể từ ngày tôi bước chân vào trường đại học. Tôi đã yêu thầy từ cái nhìn đầu tiên kỉ lục từ đó cứ được lập thành tích ngày càng cao.
Cho thầy ấy gắt gỏng hay đẩy tôi ra xa thì tôi vẫn luôn luôn muốn được tình cảm của thầy. Nhưng cố gắng vẫn chỉ cố gắng. Tôi vẫn chẳng tẹo lợi phẩm nào.

"Minseok. Cậu có tập chung học cho tôi không hả. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì tốt nhất cậu nên bước ra khỏi lớp" *trừng mắt*

Đôi mắt của thầy ý rất đẹp. sâu đặc biệt lạ thường. Thật sự thì thấy ấy rất ngầu. Nhưng tôi cũng muốn thầy ấy cười. khi thầy ấy mình hôn chắc thầy ấy sẽ đỏ mặt gay gắt cho xem (Min à. Thực sự anh đang đi học đấy hả)

Nếu thầy ấy không thích con người thì

"Oaaaaaaa..... Dễ thương quá"
"Thật không. Con cún này là của tớ đấy."
"Ôi..... Tôi thà lấy con này còn hơn lấy chồng
"Ề. Đừng nói vậy chứ"

Phải chính .

Tại phòng của thầy Sehun

"Cậu đang làm cái trò quái quỷ gì vậy hả Minseok"

Bây giờ thực sự nhìn Minseok rất là đáng yêu. Đôi tai vểnh lên, chiếc đuôi ngoe nguẩy liên hồi. Phải chông cậu ấy bây giờ rất giống một chú cún.

"Nếu thầy không thích con người thì thầy sẽ thích em nếu em không phải con người đúng không"
.......................
"Chủ nhân. Em là cún của ngài đây *woof woof* "

Chẳng nhẽ cũng không phải sao?

"Đập tay"
*bốp bốp*
"Lần nữa"
*bốp bốp*
"Tốt lắm" *xoa đầu*
Chẳng nhẽ điều này thật sự hiệu quả. Tốt quá.

"Làm gì tiếp bây giờ đây hả Minseok. À đúng rồi..."


Có ai hóng Part 2 hông. Có ai biết thằng Hun muốn làm gì hông. Đoán đê. Đoán đê.

[Oneshot/AllMin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ