Author: Linh Myy
"Minseok làm gì tiếp bây giờ nhỉ? Đúng rồi. Cởi hết quần áo của cậu ra và đứng bằng 4 chân đi nào"
"Dạ"Thầy ấy đang nghĩ cái khỉ gì vậy trời. Cởi quần áo ra á. Không thể nào
"Muốn phản đối sao? Như tôi biết thì chó đâu cần mặc quần áo đâu đúng không"
"Đúng thật là như vậy... Nhưng mà..."
"Cậu định cãi lời chủ nhân của mình sao? Vậy ra cậu là một con cún hư sao"Tôi thật sự không biết phải làm như thế nào cả. Trông thầy ấy bây giờ khác xa với lúc ở trên lớp. Sao chuyện này lại đi đến mức này chứ. Thực sự nó nằm ngoài dự tính của mình.
"Cậu quả thực là một con cún hư đấy Minseok"
"Dạ. Không............không phải ạ"
"Tôi không ngờ mấy con cún cũng biết nói tiếng người đấy" *cười*Ôi. Thầy ấy cười rồi kìa. Nhưng sao nó đáng sợ vậy chứ. Tại sao nó không hiền dịu như mình thường tưởng tượng chứ.
Sehun kéo Minseok vào một nụ hôn thật sâu và mãnh liệt. Chiếc tay cũng chẳng chịu yên vị tại chỗ mà lần mò khắp nơi rồi cởi luôn bộ đồ vướng víu trên người cậu.
Khuân mặt Minseok đỏ ửng vì ngại ngùng. Chưa bao giờ cậu để ai nhìn thấy thân thể mình cả. Ngay cả hôn. Đây cũng là nụ hôn đầu của cậu.
Phần Sehun. Nhìn thấy khung cảnh đầy gợi tình này anh không thể nào mà chịu nổi. Làn da cậu trắng hồng mịn màng như da em bé. Người tỏa ra mùi thơm nhè nhẹ nhưng lại có sức thu hút kì lạ.
Anh cúi xuống hôn lên đôi môi anh đào đó một lần nữa rồi lại trượt dần xuống hai đôi nhũ hoa đang dần cương lên khiến Minseok bật lên những tiếng rên đầy ma mị.
"Chúng ta có nên huấn luyện phía bên dưới nữa không nhỉ"
Lời vừa dứt Sehun liền đút một ngón tay vào hậu huyệt phía dưới của cậu.
"Chẳng nhẽ em phải nằm dưới sao"
"Chẳng nhẽ em muốn nằm trên"Sehun lại đút thêm ngón thứ hai và thứ ba vào đó khiến Minseok vừa đau mà lại vừa thốn nhưng lại muốn nhiều hơn nữa
Lưỡi và ngón tay của thầy ấy đang ở bên trong mình.
"Lần đầu cậu được chạm vào đây hả?"
"C... Cái đ...đó"
"Không được nói"Tất nhiên rồi. Trước đây chưa một lần mình nghĩ đến chuyện này sẽ xảy ra. Đây là lần đầu tiên cho tất cả.
Sehun bỗng dưng rút những ngón tay của mình ra khỏi nơi hậu huyệt bé nhỏ. Điều đó khiến Minseok cảm giác hụt hẫng. Biểu cảm đó tuy rất nhanh thôi. Nhưng tất cả đã được Sehun thu vào tầm mắt. Sehun nhanh chóng đẩy cự vật đang cương cứng của mình vào bên trong cậu.
Nó thực sự rất đau. Rất đau.
"Sao lại để tôi muốn làm gì thì làm như vậy mà không biết chống cự lại hả. Cậu... Sao có thể ngu ngốc đến như vậy chứ hả"
Những việc đó thật sự rất xấu hổ và còn rất đau nữa chứ. Nhưng mà hơn cả việc đó chính là...
"Bởi vì em yêu thầy"
"Tôi xin lỗi. Tôi thực sự sai rồi."
"Em..."
"Tôi chịu thua rồi. Kim Minseok. Tôi thừa nhận. Tôi yêu em"Sehun càng ngày càng đưa đẩy mạnh mẽ hơn nữa và tiến sâu hơn nữa. Điều đó khiến những tiếng rên rỉ của Minseok ngày càng to.
"Vẫn còn đau hả"
"Không. Cảm giác rất tuyệt ạ. Em sắp ra rồi"
"Oh. Vậy hãy cùng bắn ra một lúc nha"Những cú thúc cuối cùng của Sehun càng ngày càng mạnh bạo và sâu hơn trước. Chẳng mấy chốc anh đã bắn hết vào bên trong cậu. Còn Minseok thì bắn đầy lên bụng anh. Lần này Minseok chủ động dẫn anh đến một nụ hôn sâu và nóng bỏng. Cho đến khi buồng phổi của hai người reo lên hồi chuông báo động thì cả hai mới chịu rời nhau ra.
"Em có thể tới đây nữa không?"
"Được chứ. Hay đến đây và làm cún ngoan của anh như bây giờ nhá"____________________________
Truyện có một số cảnh trẻ em không nên đọc nhá. My đã thông báo rồi đó
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot/AllMin]
FanficTập này có những shot mình tự viết nhưng cũng có một số là lấy của người khác. Của ai mình ghi tên au đó. (Hầu như chưa xin phép)