Một khi đã yêu em rồi, chị sẽ chọn ở lại cho đến cuối cùng. Thà rằng bản thân là người bị bỏ lại, không bao giờ muốn chọn rời đi.
Khoảnh khắc Freen ôm em vào lòng và chịu hôn lấy em, đó là lúc em biết, trái tim chị đang yếu đuối. Ngày hôm ấy, họ đã dành ra cả tiếng đồng hồ chỉ để nói về những gì đã trải qua trong suốt một tháng thiếu vắng nhau, rồi chị đã dũng cảm để nói ra chị nhớ em như thế nào, chị cảm thấy có lỗi ra sao, và hứa rằng sẽ chẳng còn lần sau nữa.
Người ta thường nói, nếu một người có lòng tự trọng cao chịu xuống nước với bạn, thì bạn phải là người rất quan trọng với họ.
Em còn nhớ khi họ chỉ mới quen biết nhau hai tháng, ở một buổi live trên Instagram của em và chị, em đã giả vờ giận dỗi để khiến chị chú ý đến em trong khi mọi người đều bình luận tán tỉnh chị còn chị thì chỉ biết chú tâm vào hộp nến chị đang làm cho khách hàng.
Em đã nói: "P'Freen, chị chỉ cần nói... 'Beck, tha lỗi cho chị nhé' thì em sẽ không giận chị nữa nè."
Freen đã chần chừ trong vài phút, cho đến khi em không thể chờ nổi mà nhắc lại câu nói của mình một lần nữa, chị đã rất nhanh lắc đầu hỏi vặn lại.
"Tại sao chị phải năn nỉ em chứ?!"
Đó là khi chị chưa thể bỏ đi cái tôi của mình, và cũng là lúc cả hai chẳng ai thực sự mở lòng với nhau.
Nhưng những ngày sau đó, theo thời gian trôi, cách chị nói chuyện với em cũng dần dần thay đổi, điều đó đặc biệt rõ ràng hơn bao giờ hết khi họ cùng nhau quay Gap The Series.
Freen có một vài điểm giống Khun Sam, dù em đang hạn chế để lấy một nhân vật ra so sánh với chị, nhưng không thể không thừa nhận, cái tật khó nói ra được suy nghĩ trong lòng của chị và nhân vật chị diễn giống nhau đến 80%, chẳng qua, Khun Sam kì quặc hơn một chút.
Để có thể nghe chị nói ra những lời hôm nay với em, có lẽ là sự đánh đổi của cả một quá trình dằn vặt đầu óc.
Chị luôn lý trí, nhưng đôi khi lại lý trí đến mức tự ôm lấy những cảm xúc bộc bạch trong lòng, để nó tích tụ dần lên, nên rồi có những ngày chị chỉ ngồi im một chỗ và trầm mặc.
Trái ngược với chị, em là người trong ngoài đều nóng, em sẽ nhõng nhẽo và tỏ ra bất bình ngay nếu như có điều gì đó khiến em không thích, dù cho em biết rõ nhiều lúc mình đã vô lý với chị như thế nào, nhưng bản thân em vẫn chẳng thể ngăn được. Ví dụ như có một buổi chị không nhắn tin cho em vào tối hôm trước, nên ở buổi live tối hôm sau của họ, Becky ngay lập tức bộc bạch với fan về việc mình đã nhớ Freen ra sao và trách yêu hờn dỗi Freen vì đã không thèm nhắn tin với mình.
Khác với lần live cách đây vài tháng, chị ngay lập tức dịu giọng dỗ dành em.
Nhưng kể thì kể như vậy, điều đó không có nghĩa là em sẽ bắt chị phải thay đổi cách nghĩ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Freenbeck] Ta Là Định Mệnh Của Nhau
RomanceTình cảm bắt đầu nảy sinh khi họ cùng nhau đóng "Gap the series" "Biệt danh hai người dành cho nhau là gì?" "Bb" Nhân vật chính: Freen - Sarocha Chankimha & Becky - Rebecca Patricia Amstrong -chiếc fic sinh ra do nhỏ tác giả tìm mãi mà không có fic...