Ngoại truyện

6.9K 374 26
                                    

Những ánh nắng dịu nhẹ chiếu qua khung cửa kính rồi đáp xuống thân người của một bé gái kháu khỉnh. Đứa bé híp mắt quay đầu, nũng nịu rúc vào lòng mami của bé rồi tạo ra những tiếng i i nha nha khiến cho trái tim người phụ nữ tan chảy.

Tiếng xe ô tô từ ngoài sân đột nhiên văng vẳng bên tai, bóng dáng thướt tha trong bộ đầm ngủ bế theo đứa bé mở cửa phòng khách để bước ra ngoài, như thể người ở trong xe đã phát hiện ra sự hiện diện của hai mẹ con họ, tiếng động cơ có chút lớn so với không gian tĩnh mịch lập tức giảm dần rồi tắt hẳn.

Freen bước ra khỏi xe với một nụ cười tươi trên mặt. Chị đóng lại cửa chiếc Porsche của mình một cách nhẹ nhàng, Becky liếc nhìn chị với cặp mắt yêu thương, nàng kia cũng tủm tỉm cười, một tay ẵm bé con, tay còn lại thì giơ lên làm động tác đòi ôm như khi nãy con gái đã làm với mình.

Freen có một chút thất thần.

Chị đứng nhìn khung cảnh trước mặt, nhìn người đã bên cạnh chị suốt gần mười năm qua, nhìn dáng hình thân thương ấy vẫn chưa từng thay đổi sơ tâm ban đầu mà yêu lấy chị, trái tim đã lâu không trải qua kích thích lại tiếp tục rung động.

Cuối cùng, chị cũng đã thực hiện lời hứa của mình vào năm Becky 24 tuổi.

Dưới bầu trời nước Anh ngày ấy, với cái thời tiết se lạnh cùng những bông tuyết đọng trên mái tóc nâu dài của mình, chị bước đến bên em, và trao cho em một chiếc nhẫn đính hôn trang trọng.

Trong tiếng vỗ tay reo hò của những người quan trọng nhất trong cuộc đời hai đứa, Becky lại ôm lấy mặt và khóc nức nở, nhưng có lẽ niềm vui của em đã được nhân đôi khi người thương trao trọn lời hứa của chị ấy vào lúc em mang trên mình bộ trang phục tốt nghiệp.

Năm Becky 25 tuổi, Freen 29 tuổi, hai người chính thức trở thành một đôi vợ vợ trên pháp luật, dưới sự chứng kiến của toàn thể hai bên gia đình, chị đã thề rằng sẽ mãi mãi bên em, mãi mãi chở che cho em, và em cũng vậy.

Năm Becky 28 tuổi, Freen 32 tuổi, hai người đón bé gái đầu lòng từ phương pháp cấy tủy. Họ đặt biệt danh cho con là Mon - tên nhân vật của mami Becky trong bộ phim đóng chính đầu tiên của họ.

Mon - Erina Chankimha Amstrong.

Với ý nghĩa là một nét đẹp rực rỡ, là kết tinh tình yêu của hai mẹ, là điều hoàn hảo sau cùng.

Giờ đây, họ đã có trong tay tất cả.

Sự công nhận của công chúng.

Sự đền đáp xứng đáng từ những nỗ lực không ngừng.

Nhưng quan trọng nhất, là họ có nhau.

Freen bước đến, bao bọc lấy cả hai mẹ con vào lòng, một tay đưa lên vỗ về tấm lưng mềm mại của em bé, tay còn lại thì dịu dàng xoa lấy mái đầu người bạn đời của mình, chị hơi cúi xuống, bờ môi tìm đến bờ môi quen thuộc của em và trao cho em một nụ hôn ngắn.

"Chào vợ."

"Chào."

Becky thì thầm với khóe miệng tưởng chừng như đã kéo lên đến tận mang tai. Em cọ cọ mũi mình vào gò má vẫn còn núng nính như ngày nào của chị vợ, nũng nịu tựa đầu lên vai người ta kể lể.

[Freenbeck] Ta Là Định Mệnh Của NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ