March 8, nung maging official couple kami ni Ulan. Halos isang buwan na kami ni Ulan. And I can say that getting strong parin ang relationship naming dalawa.Nung first monthsary nga namin,nagout of town kami ni Ulan, pumunta kami ng tagaytay, and as expected,hindi siya nauubusan ng surprise,hahaha ang saya lang. Lalo na ngayon, birthday ko ngayon, at the same time monthsary namin, ano kayang surpresa ni Ulan??Nandito ako ngayon sa internet cafe ko..Oo tama ang nabasa niyo!, may internet cafe na ako, actually advance b-day gift toh sakin ni Mommy, ang saya diba' may sarili na akong bussiness. At sa loob ng isang buwan ang dami ko na agad na costumer. Araw araw madaming tao, lalo na pag hapon, nandito karamihan sa mga teenagers, naglalaro ng dota.. Ang kaso, maaga pa 8:00 am pa lang ehh, kaya hindi pa masyadong matao,. Naramdaman ko naman na nagvibrate yung phone ko, kinuha ko yun sa bulsa ko at tinignan kung sino ang nagtext, napangiti ako ng makita ko ang ngalan niya sa screen ng phone ko. Syempre sino pa nga ba edi si Ulan agad ko yung inopen at binasa.
From: Potato
Goodmorning Mashed:D
Hihihi,ang cute ng tawagan namin noh?, i use to call him,Potato, and he use to call me Mashed. Pagpinagsama, MashedPotato, ang cute diba?, kasi nahilig na kaming kumain ng mashedpotato, tinuro kasi yun ni Mommy kay Ulan nung pumunta siya sa bahay, tapos ayin, nahilig na kami. And then nsging tawagan na namin..
To: Potato
Goodmorning rin Potato', ngbreakfast kna?
Agad ko yung sinened at hinintay ang reply niya, pero ilang minuto na ang nakalipas di na siya nareply, ano kayang nagyari sa kanya?? Siguro busy lang siya work niya sa photoshop niya.
Tanghali na pero wala ni isang reply galing kay Ulan.. :( Nagaalala na tuloy ako sa kanya.. sinubukan ko siya tawagan pero cannot be reached daw.. Nagaalala ako at the same time parang nagtatampo rin ako..Nagaalala ako kasi baka kung ano nang nangyari sakanya, baka nagkasakit na siya o ano, Nagtatampo naman ako kasi di man lang siya nagreply sa text ko, ano yun? Nag-goodmorning lang? Tapos di niya pa ako binati ng Happy Monthsary o kaya naman eh Happy Birthday. Kahit man lang text o kaya 5 mins. call Wala!! Nagkakatampo talaga!.
Tinamad na ako kakaisip kung ano ba nangyari sa Ulan na pangit na yun!, kaya naman nakipaglaro na lang ako sa mga bata ditong naglalaro ng Dota 2.
"Wow' ate Apple, first time kita ditong makitang maglaro ng Dota ah" sabi sakin ni Mako na right side ko.
"Hahahaha, siguro tinamad na si Ate Apple kakatingin sa phone niya, kanina ko pa kasi nahalatang binabantayn ni Ate Apple yung phone niya eeh" sagot naman ni Denver nakatutok sa PC.
"Hindi kaya!" Sagot ko
"Wew, ate! Yung totoo namimiss mo na boyfriend mo noh!" Sabi ni Adrian na nasa left side ko. Sarap batukan ng batang toh'
"Wala akong boyfriend noh!"sagot ko
"Hm..deny pa ehh" sabt ni Darren na katabi ni Adrian, grabe nagsimula na naman mang asar ang magbestfriend na toh! Tsk.
"Di noh!" Sagot ko.
"Hm. Alam na namin ang mga ganyang gawain ate Apple, ganyan kaya ginagawa ko kapag nagaaway kami ni Asami!" Sabat ni Mako.
"Oiiii,,, LQ kayo ng girlfriend mo?" Tanong ni Darren.
"May girlfriend kana?" Tanong ko kay Mako.
"Tsk" sagot ni Mako.
"LQ nga..hihihi" - Adrian
"Kaya pala sunod sunod ang talo ni Mako, kasi LQ sila no Asami..hihi" -Darren.
BINABASA MO ANG
GIRLFRIEND FOR HIRE
JugendliteraturGIRLFRIEND FOR HIRE: REQUIRMENTS: girls at the age of 20-22 years old,with atleast 5"7 in height,and with pleasing personality. for those interested just find the boy named RAIN ANTHONY LOPEZ.