Hindi nga nagbibiro ang mga loko at gumawa talaga ng pagkalaki laking tarpulin.
SERIOUSLY?! talaga naman ohh. parang mas excited pa sila sakin magkaron ng girlfriend ehh..
nakapost ba naman sa labas ng shop ang isang tarpulin tapos nakalagay
GIRLFRIEND FOR HIRE:
REQUIRMENTS:
*girls at the age of 20-22 years old,with atleast 5"7 in height,and with pleasing personality.
for furture information just go inside this building, :)
aba may smiley face pa talaga ha?
--________^
pag pasok ko nang office.
"BRO! " sabay sabay na tawag sakin nung apat na gungong.
"ano nabasa mo ba yung nandun sa labas ng photoshop mo?" tanong sakin Mike
"oo " walang kalatoy latoy ko namang sagot
" nagustuhan mo ba? " tanong sakin ni Orly.
"hmmmm...ewan" sagot ko.
"bro! alam mo ba? ang dami nang nagtatanong tungkol jan, ikaw na lang hinihintay." sagot naman ni Carl
" anong hinihintay pinagsasabi mo jan?" tanong ko sa kanya.
" may mga interesado na magapply bilang girlfriend mo" sagot naman ni Derry
" actually nasa labas na sila ngayon ng office mo at nakapila" patuloy nito
HUUWWWAAAATTTTTTT?? 0___0?
" AANNNOO??"
lumabas agad ako ng office at ayun ang dami ng babae na nakapila, mga gungung talaga! agad ko namang pinaalis yung mga babae, buti naman at nakinig sila sakin..
ang kulit talaga ng MCDO's kahit kailan!
bumalik ako sa loob ng office at..
"bat mo sila pinaalis?" bungad na tanong ni Carl.
"ehh, kung di ba naman kayo isa't kalahating gungong?!" sigaw ko sa kanila
"oo, sangayon ako sa sabi ninyo na maghahire tayo ng babae na papanggap na girlfriend ko pero di sa ganung paraan!" Halos maputol na ang ugat ko sa leeg sa mga gunggong na toh.
"ehh anong gusto mong gawin ha?" tanong ni Mike.
" tayo ang maghahanap, hindi yung sila ang pupunta dito para magapply" sagot ko.
" ganun naman pala ehh! edi maghanap" sagot ni Derry
"ewan ko sainyo!" sagot ko sabay labas ng office, pagkalabas na pagkalabas ko naman ehh..
*BOOOOGGGGGHHHHSSSSS*
(OoO)
"aray!"
"ahh miss! sorry di ko sinasadya! O-okey ka lang ba?"
naman! nakabunggo pa ako. At parang nabali ata yung kaliwang kamay niya dahil sa pagkakabagsak sa sahig...
" miss! okey ka lang?"
"s-sa tingin mo ok ako ha?!" pautal na sagot niya,, kita talagang nasaktan siya..
"tulungan mo kaya ako!" sigaw niya,ang taray ha?
kaya naman tinulungan ko siya sa pagtayo..
"aray, sh*t naman ohh! Nabali ata buto ko!" pabulong na reklamo niya. Habang nakahawak sa kaliwang kamay niya.
BINABASA MO ANG
GIRLFRIEND FOR HIRE
Teen FictionGIRLFRIEND FOR HIRE: REQUIRMENTS: girls at the age of 20-22 years old,with atleast 5"7 in height,and with pleasing personality. for those interested just find the boy named RAIN ANTHONY LOPEZ.