FBG 6 = Nerd

42 6 0
                                    

C.L' POV

Nag lalakad lakad lng ako dito sa labas ng village.Medyo badtrip pa kase ako sa lolo namen eh..

Nga pala na bigay nanamen ung sulat galing kay Jeanne.Kahit na gusto kong basahin iyon ay pinigilan ko ang sarili ko.

Habang nag lalakad ako ay kinakalikot ko lng ang phone ko...

Maya maya pa ay may humitak sa akin papunta sa isang iskinita.I never know it was coming.......I lifted my head to see who the hell grabbed me here.

And theire I saw a man.Actually muka syang adik na hindi nakakain ng ilang taon at may mga tato pa..tssss I just cant really get it.Hindi ba nila naisip kung babagay ba sakanila kung mag papaligaya sila ng tattoo? Tulad netong kumag na humatak saken dito.Hindi sya mukang cool.Ang dugyot nyang tignan -_-

"Ibigay mo sa akin yang cellphone mo kung ayaw mong mamatay"Pag bananta nya.Walanb emosyong tinignan ko sya at sabay umiling left and right.

"Ibigay mo na sabi! May daladala akong Kutsilyo!"galit na sabi nya saken.

"Mamatay na nag tanong"walamg gana kong sagot at naka poker face paden.Totooo naman eh.Di ko naman tinatanong kung may daa syang kutsilyo.

"P*ta! Kayang kaya kitang saksakin naiintinsihan mo ba!?"galit na sabi nya

"Yeah"walang gana kong sabi ulit.

"Iniinis mo talaga ako ah!"galit nyang sabi

"Tss.Pikon"I said then roll my eyes.

"Aggrrrr! Ibiga mo na saken iyan cellphone mo kung ayaw mong masaktan!"sigaw nya ulit.

Putik! Kung maka sigaw ah.Tumalsik pa ung laway sa muka ko.Badtrip!

Sinakal nya ako gamit ang braso nyang may hawa na kutsilyo.

Dahan dahan kong ibinaba ang braso nya at nag salita."Hindi mo kilala ang binabangga mo kaya kung ako sayo.Tatakbo na ko dahil baka di nako makuwi ng buhay"Sabi ko sakanya pero nanatiling kalmado ako.Nag lalakad na ko pero alam kong gagawa sya mg kilos na alam kong pagsisisihan nyang ginawa nya.

Hinagis nya ang patalim sa dereksyon ko at agad ko namang sinalo ito ng hindi lumilingon..Dahan dahan akong humarap at nakita ko ang bakas ng pagka mangha at pag kagulat nya sa muka dahil sa ginawa ko.

"P-papa a-aano??"di makapaniwala nyang tanong.Habang hindi pa sya maka get over sa nangyari at agad kong tinarget ang Ulo nya gamit ang kutsilyo nya.

HEAD SHOT!

Lumapit ako sa kanya na naka handusay sa sahig na may kutsilyong nakabaon sa ulo.Kinuha ko ang kamay nya at ikinawit ito sa handle ng kutsilyo.

"Tch.Malas mo.Nagdala kapa kase ng kutsilyo eh.deads ka tuloy.Tsk tsk tsk"Tumayo na ko at ikinawit ang dalawang kamay ko sa bulsa ng jacket ko.

Wala namang cctv kaya ayos lng.Ligtas ako.

Umuwi na ko ng mansyon.Pag ka pasok ko palang ay agad na bumungad sa akin ang mga bff's ko.

Galit silang nakatingin saken kaya na pa tawa na lng ako ng mahina.

"Bakit?"tanong ko habang bahagayang nakangiti

Kinuha ni Pirena ang kamay ko at nilapag ang kulay pula at itim na bala sa palad ko.

"Ayan na po mahal na Prinsesa"sarkastong sabi ni dara.

"How's his balls??"Mapangasar na tanong ko.Kumuyom ang mga kamao nila.

"Hindi ayon ang tinamaan.Dinaplisan lng iyon ng bala at tumiretso ang bala sa baba nya papunta sa utak nya."pag eexplain ni danaia.

"I know I ca count on to all of you"sabi oo din give my sweet smile and then I went in my room.Maliligo na muna ako at baka kumalat pa ang laway nung balak pumatay saken kanina.Tssss -____-

Four Bad Girls Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon