Pirena's POV
I'm walking here with my bitches. Ako ang nasa gitna. Pare pareho kameng cellphone ang inaatupag habang nag lalalakad. May grupo daw na pilit kameng hinahanap kung. Hay nako, nag aksaya lang sila ng panahon
Tch, as if they would know who's mysterious girls are that. I bet they would just waste their time.
Wala si C.L dahil sa pag kaka alam ko ay may klase pa sya ngayon
"FUCK!" I SHOUTED. Natapunan lang naman ako ng mainit na kape ng taong nasa harapan ko.
I lifted my head to see who is that bastard that threw that hot coffee to me.
As I lift my head I saw a guy, and I have no idea who is this jerk.
"Now what ? You would not even bother yourself to say sorry asshole? " I said Angerly.
Napa 'oooowww' naman ang mga kasama nyang lalake.
"Why would I ?" He calmly said with his irritated face.
"Because you spilled a hot fucking coffee to me" sabi ko.
"Who the fuck are you to tell me what to do? " maangas na sabi nya.
"Who am I ? I'm the fucking person who would rip your fucking neck until you fucki--"
●︿●
Did he just kissed me? What the hell ?! Bakit hindi ako makagalaw ?
I was shocked by his kisses ! Damn it !
Nabalik ako sa wisyo ko ng mag 'ooowww man ! ' ang mga kasama nya.
Buong pwersa ko syang tinulak at pag katapos nun ay sinanndal ko sya sa pader at kinwelyuhan.
"WHY DID YOU DO THAT !! YOU MORON !!" Galit na sigaw ko pero mukang hindi naman sya nasisindak. Aarrgghhh he is getting into my nerves !
"You're too noisy " sabi nya. Agad na nanlaki ang mata ko at nainis pang lalo.
Hindi na ko nag salita at pumikit ng mariin upang pakalmahin ang aking sarili.
"Is that a fucking reason?!" Sigaw ko sa muka nya. Napapapikir naman sya twing sumisigaw ako.
"yes, and what now ? Is that your first kiss thats why it's a big deal to you ?" Tanong nya na may halong pag ngisi sa kanyang muka.
Arrrggggg !! Bakit ko nga ba ginagawang big deal yun e kiss lang naman ? Tch. Hindi ko naman sya first kiss e. Tch.
Ng mapansin kong napukaw nanamen ang atensyon ng ibang nga istudyante ay tinanggal ko na ang pag hawak ko sa kwelyo nya.
Tumalikod na ako at nag oasyang kumawala na sa scene na iyon. Kaso , mukang hindi pa natuwa ang gago.
"Hey miss. I love your lips, can we continue it later ?" Malndi nyang pahabol . Nag tawanan naman ang mga kasama nya.
Agad na nag pantig ang tainga ko kaya napa harap ako sa kanya.
Ng makita nya ulit aking nakatingin sa kanya ay agad syang napa ngisi muli ng nakakaloko na lalo kong kinainisan.
Unti unti akong lumapit. At sa pag lapit kong iyon ay isang malakas na suntok ang isinalubong ko sakanya.
Kaya muli ay napa 'ooowwwww' nanaman silang lahat.
"Serves you right " sabi ko at tuluyan ng umalis .
Psh. That asshole. Akala nya ba masasarapan ako sa halik nya ?.
Hindi porket malambot ito at masarap halika-- wait what ? what am I thinking ? Tch. Nakakasuka ang labi nya ! Hay ! Bwisit !
Uuwi na lang ako't matutulog !May oras ka din sakeng kumag ka !
hi ! Sorry naka italized.
BINABASA MO ANG
Four Bad Girls
ActionAuthor's note:tHIS STORY IS FULL OF FICTION.May mga bagay po na mababasa nyo dito na malabong mang yare sa realidad.Mapa lugar,hayop,tao,bagay at kung ano ano pa.Kaya please lng po wag nyong masyadong seryosohin ang mga bagay bagay na naka lagay sa...