Hi ChristelVisitacion Thanks Sa Vote dear :") Love You! And God Bless :D and dahil Wala akong magawa I'll make You Extra here in my Story Of FBG :D
Kung sino din may gusto just Vote And Comment ;) okay bye hope You keep Reading :*
C.L's POV
"Fuck"
OMGEEE my innocent eyes.Binulungan agad ni Earl yung babaeng nakakandong paharap sa kanya at ng maka tayo ito ay hinampas ni Earl ang pwet ng babae kaya naman napa hagikgik ito.
YUCK!
mabilis na lumabas ng pinto ang babae .Napatingin namen samen si Earl na naka ngiti.Agad syang tumayo at nag salita
"Hey there pretty Ladies!"masiglang bati nya
"Hello Kua Earl!!"masiglang bati ni Dara at Pirena.Tsss Kung maka bati kala mo wala silang nakita kanina.Tsk! Sabagay gawain din nila un.Pero Mga Virgin pa mga yan.Pati kame.
Agad nilang bineso si earl.Kasama si Danaia.Ng mapatingin sya saken ay Ngumiti sya kaya Tinaasan ko lng sya ng Kilay.
"Hey Beautiful Cousin! I've missed you"Nakangiting sabi nya saken at akmang yayakapin ako pero pinigilan ko sya.
"Don't!"sigaw ko sa kanya.Napa iling naman sya.
"Grabe naman Cous.Namiss lng kita eh *pout*"
"Pwes ako di kita namiss.Dont you dare touch me dahil kakahawak mo lng dun sa Babae kanina.Aba malay ko ba kung saan pa napunta yang maduming kamay mo.At baka mamaya may aids kana pala mahawaan mo Pa ko! Yuck!Tsaka wag ka nga mag pout di bagay sayo.!"Sabi ko sakanya habang naka pamewang.
"Tsk daming sinabe Cous ah! Gusto na talaga kitang I hug eh..Wait! Ill take A Quick shower lng"sabi nya at saka Pumasok sa kwarto nya may banyo din kase sa loob nun eh.
"Ang hard mo kay Kua Earl C.L Ah!"sabi ni Dara at prenteng nakaupo sa Sahig.Tss Share ko lng sainyo ah. Kung papaipiliin nyo si dara kung saan nya mas gustong umupo.Sa Chair ba or sa sahig.I swear sa Sahig ang pipiliin nya. TSK! Ewan ko ba sa Trip nya.
"Yaan mo sya"sabi ko naman habang naka upo sa swivelchair ni Earl.
Habang tinitignan ko ang kabuoan ng opisina Ni Earl ay ng napadako ang tingin ko sa Office table nya.
Hmmmmmmmm.I wonder anong meron dito.Isa isa kong tinig nan kung ano ang nga nadoon.There are laptop, Folders, Papers, Gun,may attaching case din. At pangalan na naka ukit sa Bato?? Ng tignan ko ito ay nabasa kk ang Isang pangalan Na alam kong pang babae.
Christel ♡
Hmmmm.I wonder who christel is.....
Agad kong inayos ang mga kinalkal ko sa office table ni Earl at ipinatong ang paa ko sa lamesa sa Harap ko nag cros arms ako at pumikit.
"Di pa ba tayo uuwi C.L? Nakakabagot na dito.Gusto ko ng umuwi"Pag babasag n katahimikan Ni danaia.
"Ay akk hindi pa ko naiinip.Ok lng ako dito!"Sigaw ni Pirena.
"Ako din!"masiglang sabi namannm ni Dara.Tsk! Sya talaga ang childish ng Grupo namen.
"Umuwi na kayo.Ako na bahala dito"Sabi ko habang hindi padina dumidilat.
"Pero gus-- " Mag rereklamo na sana si dara ng
"Dara" Mapagt Bantang sabi Ni Danaia.
"AISH! SIGE NA NGA! Bye Bye!"sabi nya.At doon ay Lumabas na din sila.
Maya maya pa ay Naramdaman kong may lumabas na tao mula sa Isang kwarto at alam kong si Earl Iyon. Dahan dahan syang lumalapit saken.
"Kung binabalak mong gulatin ako.Itigil mo na dahil ma di- disappoint ka lng Earl"Sabi ko habang na kapikit padin.
"Tsk! Bakit ang lakas mong makiramdam C.L! Nakakainis.Hindi tuloy kitang magawang Gulatin!"Pag mamaktol nyabat na pa iling na lng ako habang naka ngiti.
Ibinaba ko ang nga paa ko mula sa pag kakapatong nito sa lamesa .Tumayo ako at Inayos ang aking damit.Iminulat ko na din ang mata ko At tinignan si Earl..
"Aahhhhhhhhh!!!!!!"and There I jumped at earl and Hug him Tight. Ohh How I Miss my half Brother..
Yes You Heared it right.My Half Brother.Ayan din ang sabi saken ni lolo Before kame pumunta dito.Well sila Dara hindi pa nila alam.Alam lng nila Pinsan ko tong mokog na to haha!
"Hindi daw na miss ah"sabi ni Earl
"Grabe Kuya Namiss kita !"Masayang sabi ko.at bumaba na ako sa kanya.
Ng tignan ko sya ay naluluha na ang mata nya.
"Y-you already kn-know.Y-you called me k-kuya"Sabi nya habang sumisilip na ang luha sa kanyang mata.
"Yes.I already know.Lolo Told me Before we go here."sabi ko.And He's just like an idiot staring at me with terry eye and smiling like an idiot.
"Don't act like that you look stupid"sabi ko sa kanya at natatawang niyakap ulit sya ng mahigpit.
"You stubborn Girl"sabi nya at Ginuli ang buhok ko.
Agad nya kong inakbayan "tara na"sabi nya.
"Saan?"tanong ko.
"Sa Bahay ko"sabi nya sabay kindat.
Ng makalabas kame ng Pinto ay hindi pa kame na kakalayo ay Tumigil naman sya.at may tinignan.kaya tinignan ko din kung ano iyon.
Ahhhh ung secretary nyang Nakakabwisit kanina.
"Oh tulog pa din yan? Kinareer nya na ang lag tulog sa Halaman ah."sabi ko naman at napapailing na tinignan ako ni kuya Earl.hihihi
"What did you do to her?"nag tatakang tanong nya?
"I Punched her on the face.Masyado syang nakakairita eh"sabi ko naman
"Yun lng??"sabi nya at parang may hinihintay pang sabihin ako.
"Yu- okay okay.Binalibag ko sya pag katapos.Babawian nya kase dapat ako ng suntok eh"pag dadahilan ko.
"Tsss kahit kaylan ka talaga.Kawawa naman ung mga halaman ko don oh.Ginawa lng higaan ng magaling kong sekretarya.Tsk! Pag babayarin ko sya dyan.Ang mahal mahal nun eh"sabi nya habang nag lalakad at ng marating nadin namen ang Kotse nya.
Tsk! Tignan mo to.Kala ko naman dun sya sa secretary nya maaawa.Sa mga halaman pla.Baliw amp!
And there Nag sound trip lng kame habang bumabyahe.Haysss.Nalalabas ko lng ung kakulitan ko pag Kasama ko ung mga kaibigan ko at Etong kokong na eh.Hihihu kahit dati ganto na ko sakanya.....Hayss..............
Pls leae some vote or comments po:)
BINABASA MO ANG
Four Bad Girls
ActionAuthor's note:tHIS STORY IS FULL OF FICTION.May mga bagay po na mababasa nyo dito na malabong mang yare sa realidad.Mapa lugar,hayop,tao,bagay at kung ano ano pa.Kaya please lng po wag nyong masyadong seryosohin ang mga bagay bagay na naka lagay sa...