prologue

73 4 0
                                    

Caxupea's P.O.V

We came from nothing To something.We turned into something because of what we''ve done together.From what
we've did together.From what people have done to us.From how people treat us.At lalong kung ano ang mga nangyare samen bago maging matunog ang Grupo namen at bawat pangalan namen.Mapa Business,Gangster o showbiz man yan.

We are the Top 1 pag dating sa business rank 1 sa Gangster at The top 4 sa Model.We are mysterious.We show no emotions.We kill sometimes.We're serious sometimes.We do laugh sometimes.We smile sometimes.But we have no mercy everytime specially when we're pissed Off.

Kaya nameng tumayo sa sarili nameng mga paa dahil wala na kameng mga magulang.They are all dead.Hindi sila Namatay.Kundi Pinatay sila.Kaya ngayon Uhaw kame sa Hustisya.Hindi kame umasa sa gobyerno dahil mismo sila ay walang magawa at mabagal ang proseso nila.Un bang Naulit na ulit pero hanggang ngayon di parin nila nahuli.Pero hindi kame nag tiwala sa Gobyerno dahil mismong pati ang iba sakanila ay kasabwat na rin at natatapalan ng pera.

And if you will look back from before vs. now.You will never believe it.All people knows that we are dead but we're not.We are still alive and Kicking.You will never believe kung ano kame at paano kame mamuhay dati.Curious ba kayo kung anong nangyare samen?  .Well it's for us to know and for you to find out.

But now let me introduce my self.I am known as Caxupea Lee but they call me C.L. The leader of our group.Caxupea Lee is not really my name it's just kailangan kong itago ang totoo kong pag katao.Simula sa pangalan ko Magulang ko at kung ano pa.Sa pagiging modelo ay hindi uso samen ang interview.Hindi kame nag papainterview.Wala din silang magawa dahil kung aalis kame ay isa kameng malaking kawalan dahil kame ang top 4.Being a model is just a sideline.

Sa Business world kame ang nasatuktok.Hindi namen hinangad iyon dahil kusa itong ibinigay sa amen ng dyos.We are good in managing business dahil mga business woman's and man's ang mga magulang namen beforethey died.Isang Organisasyong Binubuo ng apat na misteryosong babae.They never saw us at walang sino man ang nag balak nito.May roon kameng acting CEO.May sarisarili din kameng Kompanya.May mga acting CEO din.

Pag dating naman sa gangsterworld ay Hindi kame basta basta.Kahit na babae kame hindi kame minamaliit pwera na lng kung nasobrahan ka sa hangin o sadyang Abnormal ka lng talaga.We are known as Black Eyed Princesses.

Four Bad Girls Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon