FBG 1 = Warm up 2

49 5 0
                                    

Pirena's POV

Hi there I am Pirena Lee.Ang wierd ng pangalan ko no? I know.I love Pirenas kaya Pirena ang pinangalan ko saken.Im with my Bestie.Alondra Lee but we call Dara.Nag wawarm up kame ni Dara ngayon.

May dalawang mahabang Tubo na may Tali sa mag kabilang dulo.Naka tali ang kamay namen dun pareho tig isa.we're like dancing.We are moving our arms amd Body pakiramdaman lng.Kapag hindi ka marunong nito o hindi sanay maaring kang Ma pilayan.She moved her Both arms and hand to a circular motion so I followed her.I put my right hands up while my Left hand is facing the ground.Salit salit lng ng biglang hawakan ni Dara ang Tubo at itunlak ito sa akin kaya agad akong umatras upang hindi ako masaktan.

Maya maya pa ay naramdaman naming may papasok sa pinto at alam naming sila Danaia at C.L iyon.Nag ka tinginan kame sabay ngiti.I know what to do.Agad nameng tinanggal ang pag kakatali ng kamay namen at kumuha ng tig isang tubo.Hinanda namen ang sarile namen.

Pag ka pasok nila ay pwersahan nameng inihagis sakanila iyon.Danaia Easily dodge it by bending Her body Backward.Habang si C.L naman ay agad sinalo ito at ibinato kung saan.Natatawang napa iling nalng ako sa nangyare.

"Tapos na kayo?"tanong ni Dara.

"Di pa.Na uhaw si C.L kaya pati ung pader pinag diskitahan"sabi ni Danaia.

"Don't tell me bumaon na naman ung Bakal sa pader?"sabi ko

"As expected"sabi ni C.L at kumuha ng Tubig at prenteng umupo sa Sahig.

-----

Time past and now mag eensayo ulit kame.

"Ilan na naman papractisin naten? Gusto ko ng mag bar"Sabi ni Dara

"Don't worry dalawa na lng"sabi ni Danaia tapos ngumisi.

"At ano ung dalawang un?"mataray na tanong ko.

Ngumiti ng nakakaloko si C.L.......Hindi ko gusto

"Dodging and catching"sabi nya

"What??"Tanong ni dara

"Bullets"sabi ni Danaia

"And Sharp Things.such as Knife, Sword, Dagger and Katana"sabi nya.

"What?!!!"Sigaw namen ni dara.Hini kame natatakot sa gagaein namen o kinakabahan.di kame maka paniwala dahil for Waitings sake! Ang tagal kaya non.Halos umaabot ng 3 hours.Arrgg!!

"Ang tagal kaya non!"Relamo ni Dara.Ang childish nya talaga.

"Wag ng umangal.Tch"sabi nya sabay tayo

"Danaia, And dara Get the Guns.While Pirena And I will get the Sword knives and so whatever"sabi nya kaya sumunod naman kame.

Wwwwaaaaaaaaaahhhhhhhh!!! WALA NA KAMENG PAG ASANG MAG BAR!!!!!! SIGURADONG MAG PAPAHIRAPAN KAME! ARRRGGGG KAINIS!

Caxupea Lee
Danaia Lee
Pirena Lee
Alondra Lee


Keep Reading! :)

Four Bad Girls Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon