Dara's POV
Papunta na kame ngayon sa University of Modern Academy . You know why?
Dahil utos ng magaling nameng lolo.Tapos na kameng mag highschool at tapos nadin kameng mag college.I know its too early at the age of 15 years old tapos na kame.Pano?Home Study.May pinapadala kameng mga Teachers sa bahay.Tinuloytuloy na lng namen dahil ayaw nameng lumabas at makisilamuha sa ibang mga tao.
If your asking us kung ilang taonn na kame? We are 19 yrs old sp dapat 3rd year college plng kame.Pero dahil at the age of 15 tapos na namen lahat.Ang school na papasukan namen ngayon ay pag mamay ari ng pinsan ni C.L si Kuya Earl—kanina din bago kame umalis ay pinatawag pa kame ni lolo he said that ayun daw ang utos ni Jeanne.Para naman daw maranasan namen kung pano makipag socialize sa ibang tao.Tch -__-
"We're here young ladies"sabi ni butler rick
C.L POV
"We're here" sabi ni butler Rick
Isa isa kameng bumaba.At dahil ako ang huling lumabas ay padamog kong isinarado ang pinto ng kotse.
arrrggggg!I hate this!Jeanne knows how I hate Being with other peoples and How much I hate school -_-
pag ka baba namen ay may sumalubong sameng babaeng mukang mataray.
"You must be the Lee sisters"sabi nya
at dahil wala kameng balak mag salita ay si butler Rick na ang sumagot.
"Yes they're the Lee sisters"sabi naman ni Butler rick.
Lumapit sya samen at isa isang sinusuri kameng maigi habang naka taas ang kilay..Tsss Kala ba nya matatakoy nya kame?Tch asa sya!
"Follow me.Pinapasundo kayo ni Sir.Earl"sabi nya tapos inirapan kame.
Anak ng!!!Dukutin ko mata nya eh!Inis amp!
Nakita ni Daniang kumuyom ang ko kaya lumapit agad sya saken.
"Easy lng C.L"sabi nya
"Pag ako hindi nakapag timpi ibabalibag ko yang Hinayupak na yan at ng makita nya ang hinahanap nya"Inis na sabe ko.
"Yaan mo na."sabi nya kaya nag dirediretso na kame nag lakad at sinundan na ung hinayupak na babae kanina..
—————
Grabe ang layo ng nilakad namen!Ang laki nitong school .Tapos ang dami pang pasikot sikot bago ka makapunta sa harap ng office ni Earl.Bad trip ang daming kaekekan nung kumag na pinsan ko na yun.So eto na nga may kung ano ano pang pinipindot ung Babaeng mataray .At kanina pako naiinip.
Iniss!Ang tagal!
"Tumabi ka dyan ang bagal mo" Sabi ko kaya napatingin sya saken habang naka taas ang kilay. "Umalis ka dyan ako mag bubukas napaka bagal mo"Inis na sabi ko.
"Ikaw babae ka matuto kang maghintay . AT ikaw bubuksan to.Tsss eh halata namang bobo ka eh."Pinag iinit nya talaga ang ulo ko ah.Inis na inis na ko dito
"Alis"matigas kong sabi habang nakakuyom ang kamao ko.
"Kung hindi ka makapg hintay umalis ka na lng .You Bi—"agad ko syang sinuntok sa muka bago nya pa matuloy ang sasabihin nya.Akmang gaganti sya pero sinuntok ko ulit sya sa panga nya kaya napa bagsak sya.Hinila ko sya patayo at saka binalibag sa kung saan.
"OOUUUUUCCCCHHHH!!!!!!!!!!" Sigaw nya.Hindi ko sya nilingon dahil kunga no pa ang magawa kong hindi maganda sakanya.Pero nakita ko namang napapa iling na lng ang mga kasama ko.
Bumwelo ako at malakas na sinipa ang pinto . Ayun sira.
Lahat kame napatulala ng bumungad samen ang.......
"f*CK"
———-
Hello Hello po sainyo.Sorry kung ngayon lng ako nakipag update .LoVE yaa!PLS LEAVE SOME STARS OR COMMENT PO.I would love to Read it po :)
BINABASA MO ANG
Four Bad Girls
ActionAuthor's note:tHIS STORY IS FULL OF FICTION.May mga bagay po na mababasa nyo dito na malabong mang yare sa realidad.Mapa lugar,hayop,tao,bagay at kung ano ano pa.Kaya please lng po wag nyong masyadong seryosohin ang mga bagay bagay na naka lagay sa...