Dara's POV
So now Im here.Sa old building.With my car.My self.With a cap.Without any mask.And Its the first time.
I Asked lolo kung may tao pa ba dito bukod sameng dalawa nung ayalang un and he said wala daw.Peri I brought my mask in case lng.
I used the elevator to go up dahil sa tamad akong mag lakad.
Pag ka bukas ng pinto ay agad kong nakita ang isang lalaking naka upo sa couch (------》 sa gilid po ung pic ) unti unting tumaas ang tinginnnya saken..And......
He is so gwapo emetgeddddd......Lolo did not inform na gwapo pala itey....Gesh.....may kalindaannstrikes again..... hihihihin♥♥♥♥
I dont want to act stupid na kaya I just let my self calm,focus and get what to get now..And thats a partnership from their company......Ewan ko ba kay lolo nay kompanya naman kame at parehongnmalakas pero mas gusto nya sa Ayala.Tsskk.
As I walk towards him henwas just staring at me with a jaw dropped.Ng makalapit ako ay natauhan naman sya at inayos nya ang upo nya.
Umupo na din ako sa harap nya and look at him and smiled.
He smiled also.
"Your late"He said..Gandang bungad ah -_-
"No Im not"I said with a half smile half poker face....errr...kayo na mag imagine haha.
"Yes you are"He said again
"Our meeting should be at 4:00 and its 3:59 so Im not late"I said.
He took a deep breath again and speak.
"Im John Ayala.Whats your name?"He asked
"Alondra Lee"I answered
"Ok lets start..What do you need"He said.
"I-DO-NOT-NEED-ANYTHING-FROM-YOU-MY-LOLO-HAVE-UNDER-STOOD?"mariin kong sabi habang papakapit ng papalapit.so 10 inch na lngnang layo ng nuka namen.
"Yes"he said then come closer.Umupo ulit ako at ngumiti sabay sabing "Okay good.So di ko na patatagalin to"I said.
"My lolo wants to have a partnership with you"I said.
"But he already have my dad why does he want me?"He asked
"I dont know.You ask him that not me.........So whats your decition?"I asked.
"Ok Its fine with me"he said.
"But in one condition"pahabol pa nya.
"What is it?"Tanong ko.
"I need a kiss"he said..Abat....G*go ba sya?????I do kiss guys pero pinag hihirapan nila un...
Ow pinag HIHIRAPAN.
"Sure"I said.agad syangbtumayo atbpalapit na dapat saken pero pinigilab ko sya.
"Easy...May kondisyon din ako*smirk*"I said
"What is it?"iritang sabi nya.
"Nag text saken ung kagrupo ko kanina at sinabe nayng may laban kame ngayon at biglaan lng yun...Pero dahil sayo hindi ako nakasama dahil sa Letcheng meeting."Pani mula ko
"So anong gusto mong mangyare?"Tanong nya.
"Maglalaro lng naman tayo...."I said
"What kind of game?..Dpat exiting ah"natutuwang sabe nya.
"Yes Im sure matutuwa ka dito at maeexite..."sabi ko na lalongnkinatuwa nya...Hihihihi angncute nya
"Bilisan ko na na eexite na ko!"sigaw nya..Tssk Parang bata.hahahah
Agad ko syang hinila papunta sa mga naka sampay nankurtinang itim.Mag kaharap kame ngayon kaso lng maybharang sa gita un ung kurtina.
Sumilip sya saken "anong gagawin naten dito?"tanong nya.
Kinuha ko muna ung kawayang may dalawang yarda ang haba na may bakal sa Harap.(A/N:eto po ung nag wawarm up sila dati ni Pirena hihihi)
"Nakikita mo to....kaylangan di ka matatamaan nitong bakal...Bawat pag tama mo saken isang Halik so for you I hit I kiss."I said na nag pa tuwa sakanya ng husto.
"IM IN!!OK OK "Sabi nya.habang tuwang tuwa....Ts
"Kapag akonnaman ang nakatama sayo... 1 hit 1 2million"I said while smirking.
"Sure!sure!gama na!"sabi nya at ak mang tatang galin ung kurtina ng pigilan ko sya kaya naman nag taka nya kong tinig nan
"You'll not remove that deary.Ayan ang thrill sa larong to.Kaylangan ko duto pakiramdaman lng atbdapat agresibo ka.kung wala ka nun talo ka.Hindi ka pwedeng lumayo dahil talonka agad"pag papaliwanag ko kaya naman sya gulat na gulat. Hahahahah
"Okay lets begin Ikaw ang mauna"sabi ko at binigay na sakanya ung tubong may bakal sa dulo.
"Ang bigat naman neto!"reklamo nya.
"Hindi ka ba nag gygym??Ang gaan na nga lng nyan eh.nag rereklamo ka pa.Eh pano kung lahat bakal yan.tsskm game na!"sigaw ko.
At nag simula na nga kame.
.
.
..
.
.
.
.
.
.
15 minutes later."Ang daya naman eh!!Hindi kita matamatamaan!Pinagbpapawisan na ko dito ng husto oh!!"reklamo ulit nya.
Hahaha Pano kase kanina pannya ko di natatamaan.Grabe di sya pwede sa grupo namen.Weak nya.
"Hahaha tama na!Ako naman hahah"sabi ko sabay kuha nun sakanya.
"Game!"sigaw ko
Pak!
"Ouch!"
Boogh
"Aray!"
Boogsh!
"Aarrrgggg!!!"At paulit ulit
.
.
.
.
.
.
.
."Ayoko na!!!"sIgaw nya
"Suko ka na agad??Tayo dyan nakak2 minutes palang ako.ang daya mo"reklamo ko.
"HINDI!AYOKO NA!MASAKIT NA KATAWAN KO!"sabi nya
"Hahaha sige na talo ka na. I Hitted you 12 times so ibig sabihin may 24 million ako sayo.At ikaw dahil madaya ka 15 minutes ka ako 2 minutes lng may dagdag dapat. So 15 diminish 2 is 13 and 13 + 24 is equals to 37 so may utang kang 37 million saken " masya kong sabi hahahaha.
"What the f*ck!!!37 million!!Tsss.Sige na!Since ayun ung rule..."sabi nya at hinang hinang umupo....Kawawa naman tongnsi Mr.Gwapo..
"When Will I get it?"I asked.
"Tomorrow Ill send it to your lolos house."Sabi nya habang ng hihina.
"Good"I said again and Smiled with victory.
"Alam mo kung di ka lng mayaman sasabihan na kitang mukang pera."sabi nya.
"K.Sige alis na ko since napirmahan ko na ung papeles " Sabi ko at lumapit nuna sakanya saglit.
Tinignan nya lamang ako at parang sinasabing "iiwan mo lng ako dito?" Gabyan sya makatingin paawa effect.
Pero dahil mabait ako.Umupo ako sa harap nya and Kissed him.I bit his lower lip before I leave the room.And thats All I get inside my car.
I need to eat.Im hungry.
---------------------
HELLO HELLO.SORRY NGAYON LNG NAKAPAG UPDATE ULIT.
BINABASA MO ANG
Four Bad Girls
ActionAuthor's note:tHIS STORY IS FULL OF FICTION.May mga bagay po na mababasa nyo dito na malabong mang yare sa realidad.Mapa lugar,hayop,tao,bagay at kung ano ano pa.Kaya please lng po wag nyong masyadong seryosohin ang mga bagay bagay na naka lagay sa...