SEMESTRAL LOVE…J
“Love at first sight…
Yeah right, it happens only in Fairy Tales…
And like Fairy Tales, it do sucks…
And Life is not all about happy endings…
Reality check, this is real world…”
That’s what I believe before, hanggang sa nakilala ko siya. Tanda ko pa lahat ng nangyari, kung paano kami nagkakilala, kung anong una naming napagusapan, kung saan lahat naganap. Ang mga ngiti niya at ang tawa niyang kakaiba.
Have you ever felt of being stunned and having a hard time to start a topic?
Yung tipong, mahihiya ka sa sarili mo kasi wala kang masabi at nakatunganga ka lang sa kanya?
NATAMEME , yan ang nangyari sakin.
Ako nga pala si Rogviel Dwayne Velasco. And this is my story!
***1***
*toot*toot-toot*toot*(sorry for the lame sound effects)
“aarrrghhh ano ba yun?!” sagot ko sa cellphone ko, it’s just 7 o’clock in the morning, ang aga aga, nambubulabog! Bakasyon pa naman!
“hello? Hello?! Hello!! Ano ba? Sumagot ka nga! Matapos mo ako gisingin, hindi ka sasagot!” sigaw ko sa cellphone, ayos diba?!
Matapos ka maistorbo sa masarap mong pagkakatulog, bubulabugin ka.
Sabi nga nila, lokohin mo na ang taong lasing, huwag lang ang bagong gising…
“sh*t” bulong ko nung nakita ko yung screen, Tae yan! Reminder lang pala, kala ko may tumatawag.:||
**
~Reminder:
*Release of report card*
**
Yeah, ako na bobo. Hindi niyo naman ako masisi diba?! Kayo rin naman siguro,nabibiktima ng reminders niyo..
Ako nga pala si Rogviel Dwayne Velasco, silent ‘G’ kapag binigkas yung Rogviel, andaming arte diba?? Tanungin niyo nanay ko kung bakit ganyan pangalan ko. Sa mga kaclose ko, they called me RED. I’m currently a second year Biology Student in a prestigious institution, none other than **** University. Describe myself?I’m 5’9” tall, Moreno at sabi nila gwapo. Pero sabi lang nila yun, I don’t know kung nangaasar lang sila..HAHAHA
BINABASA MO ANG
Semestral Love [On Hold/Editing Whole Story]
RomanceThis story is about the love felt in short period of time, how love struggles and breaks the promises from the past and how true love exist. This story is based from true happenings, characters names are changed due to privacy. Hope you enjoy this s...