Chapter 6:

1.6K 48 13
                                    

Okay!

Ang sarap lang asarin ng katabi ko!

HAHAHAHAHA

Don’t get me wrong, pero nantritrip lang ako, malay ko bang ganun kalakas ang sapak ni Chary at nakisakay sa pagjojoke ko..

Eto kami ngayon, nanunuod pa ba ginagawa namin??? Nakaakbay ako sa kanya, ang lamig kaya, siya naman nakatulog na ata…

“tsk” narinig kong sabi ng isang babae sa kabilang dulo…

“why?!” sabi ko gamit lang yung bibig, walang boses na lumalabas…

HAHAHAHA. Nakasimangot na naman kasi yung katabi ni Chary e…mainit ata ulo ni Bossing ngayon…

“ANG LANDI MO!” sabi niya, ng walang boses din, pero talagang mababasa mo yung sinabi niya..HAHAHAHAHA…tsk..

Hindi na ako nagreact, ngumiti nalang ako, tsaka nagjojoke time lang kami nitong si Chary, sila lang nagbibigay ng malisya…

Habang nanunuod ako, iba pakiramdam ko e, parang may something…

May nanunuod sakin, parang may nakatingin sakin, ewan ba, ang bigat lang sa pakiramdam, parang may stalker ako sa paligid..

Pag ganito pa naman, ang lakas ng instinct ko..

Pilingero ako e!                                            

HAHAHAHAHA

(End of POV)

***

(MiL’s POV)

OKAAAAAAAAAAAY!

Ang alam ko, plano ko lang na pagtabihin tong dalawang to, para mainis si KG, pero hindi ko akalain na ganito pala sila!

KADIRI!

Get a room please,  parang may ginagawang hindi kanais nais e!

Ang landi landi talaga ng Velasco na to!

Tsk. Hindi ko naman masisisi si Chary, kung isang Red ba naman lalapit sayo, tatanggi ka pa ba?!

CHOOSY ka pa ba!

Eto ngayon sila, ang tahimik na nakaupo, edi sila na mukhang LOVERs, kahit hindi ko hingin tulong nila, sila na mismo gumagawa, ayos na rin…

Tumingin sakin tong malanding si Red

“why?!” sabi niya,  why ka pa e! why mo mkuha mo!

“ang landi mo!” sabi ko sa kanya, tae! Nginitian lang ako ng mokong…

Tsk. Nakakasar siya, iba na siya ngayon, ibang iba na ATA??

Though, mabait pa rin siya, same pa din, iba nga lang yung ngiti niya, parang laging ang loko ng dating…

Dati ang ilap niyan sa babae, kung dati halos isuka niya yung mga babaeng dumidikit sa kanya, ngayon naman, todo sa pagkadikit…

LOL! Okay

! over reacting lang ako..

Protective bestfriend lang!

EEEEEEEWWWWWWWW!

Bestfriend??parang gusto ko isuka yung kinain ko kanina…

HAHAHA

E sa totoo lang, hindi kami bestfriend, pero close kami, halos alam niya lahat tungkol sakin, meron kasing part sa ugali niya na talagang pagkakatiwalaan mo, yung tipong sasabihin mo lahat.

Mangloloko yan e! ang lakas ng hatak, kaya hindi na ako magtataka kung madaming nauuto diyan at nahuhumaling…

MALANDI pa! silent type malandi ang klase niya..

Semestral Love [On Hold/Editing Whole Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon