Chapter 19: Preparations.

1.8K 50 14
                                    

***19***

<--- Hit Vote and Like, para masaya tayong parehas,...

SALAMAT!

****************************

Pagulong gulong na ako sa kama. Hindi ako nakatulog. Nagtaklob na ako ng kumot, wa-epek pa din.. para akong natatae na ewan, kinakabahan ako ng sobra, ewan, wala akong control sa mga nangyayari.

Ang hirap..hirap na hirap na ako..

Torn between two lovers?!HAHAHAHAHAHA..

Ano yun babae?!!

Pero wala e, gwapo ang inyong abang lingkod kaya pinagaagawan…

Pero mabait naman ako, kaya hindi ako nagtatake advantage…

I hate seeing girls crying, ewan ko, dahil siguro malapit ako kay Mama??

Momma’s Boy??!

E ano, proud ako, mahal ko yun e, there’s nothing wrong kung momma’s boy ako..

Tama na nga to, lumalabas lahat ng sikreto ko e..HAHAHHAHAHA..though hindi naman nakakahiya, kaya lang may mga bagay talaga na dapat hindi nalang sinasabi..

Haaaiiissssttt…

Drama…

Hindi lang ako makatulog nagddrama na..

*tiktilaok**tiktilaok**tiktilaok*(manok yan, wag kayong magulo.)

I heard it, anong oras na ba??

Tinanggal ko na yung kumot na nakabuhol sa katawan ko. Grabe, buti hindi ako namatay sa kumot na to. Kakagulong ko, nagkandabuhol buhol na ata..tsk..

Got my phone sa my side table ng bed ko, and check for any message and the time at the same time..

Parang redundant ng word na time??HAHAHAHAHHA

ANYWAYS AND ANYHOW, 4 AM palang!!! Meaning, antagal ko ng gumugulong at paikot ikot ditto sa kama ko!

Badtrip! Naubos oras ko sa pagiisip ng kung ano ano..wala naman ako naisip..

-.- ang gulo ko kausap,..HAHAHHAHA

Sorry guys, bangag ako e, ganito talaga ako kapag walang tulog, nagiging high, kung ano ano sinasabi ko.

Tumayo na ako at pumuntang CR..

Naghilamos, nagmumog at nagaayos ng buhok..

Konting pose, yan! Gwapo pa din..

Konting ngiti sa salamin, ganitong ngiti kaya ipapakita ko mamaya, or ganito??

Papalabasin ang ngipin??or dimples?? Alin ba mas matinong ngiti??

Ayun lang ginawa ko sa harap ng salamin..

Ngiti ditto.. (^^,)

Pose dun… =(--)=

Ngiti diyan..(**,)

Pose ng ganito…(~~)V

Ano ba tong ginawa ko?! Pacute masyado, pero gwapo pa din..

Pasensya na mga readers, kung mahangin ngayon, ganun talaga…

May ipagmamayabang naman e..pero kung wala, dun nalang kayo magreact..

*kruuukk*kruuukk*(tunog ng tiyan ko yan)

Gutom na ako..

So, I’m done with my mirror session,bahala nalang kung anong mukha maipakita ko mamaya…gwapo naman ako kaya yakang yaka yan..madadala ng confidence ko yan..PROMISE!

Semestral Love [On Hold/Editing Whole Story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon