Ngay lúc mọi người đều trầm trồ và mong đợi 1 màn trình diễn từ tôi thì tôi mặc kệ tất cả tiến đến chỗ Kira, con bé nhìn bây giờ thật khác xa với dáng vẻ mà con bé luôn thể hiện với Anh trai Raito của em ấy, mà tôi cũng không nên mong đợi em ấy sẽ thể hiện như vậy đối với tôi. Tôi không biết sao bây giờ em ấy là con gái thất lạc của 1 trong đại cổ đông nhưng tôi biết với thân phận của chúng tôi bây giờ thì đã rẽ sang 2 hướng khác nhau rồi.
Đúng vậy cả tôi và em ấy đã chết và được tái sinh lại với thân phận mới, nhưng dù có như vậy thì.
" Đừng có mà khóc lóc nữa, lớp trang điểm đang bị lem ra kìa " Yu
Kira nhìn lên người mang bộ giáp trắng đang chìa tay ra, nó khiến cho cô nhớ về ngày đó khi cô nhuộm tóc bối rối lên và khóc 1 trận thật to thì anh trai của cô cũng nói 1 lời tương tự như vậy.
" Đừng có mà khóc nữa, thuốc nhuộm tóc đang bị chảy xuống kìa " Raito
" Anh trai ? " Kira
Cô nói bằng 1 tông giọng yếu ớt nhưng lại có thể nghe được đối với tôi, tôi biết là nó có ý gì nhưng điều đó không có nghĩa là tôi phải đáp ứng nguyện vọng đó.
" Thôi nào tiểu thư! Đừng làm khuôn mặt đó nữa, thay vào tôi muốn có vinh hạnh để được mời quý cô khiêu vũ.
Kira bất giác giơ tay lên nhưng sau khi đứng im 1 lúc... Cô dường như không muốn công nhận Yu sau những lời lẽ của anh.
Bất giác tôi bị nghiêng người 1 xíu nhưng ngoài điều đó ra thì có thể nói không có bất kỳ tổn thương nào đến với tôi.
" Tôi muốn hỏi anh 1 điều " Kira
" Cứ tự nhiên " Yu
" Anh tên là gì?? " Kira
" Tôi tên là Yu, vì vấn đề danh tính nên tôi xin phép không nói nhiều hơn " Yu
" Chứ tên anh không phải là Raito à ? " Kira
" Tôi không biết đó là ai hết... " Yu
" Hiểu rồi.... Đây là bữa tiệc của tôi, nên tôi ra lệnh cho anh, hãy đưa tôi ra khỏi đây..." Kira
" ... " Yu
Không đợi mọi người hiểu gì thì yu liền dùng năng lực của mình triệu hồi cầu lửa ngay dưới chân mình để bay đi, sau khi chứng kiến yu bay đi thì mọi người mới hoàn hồn mà nhận ra là Tiểu thư đã bị bắt đi.
Dưới sự thúc ép của chủ tịch Rose thì Rita đã triệu hồi 1 đội ngũ Valkyrie để đưa Kira về. Nhưng điều mà không ai biết là người mà Yu và mẹ của cô ấy Rose đang cố gắng bảo vệ lại có biến cố lớn nhất mà họ sẽ gặp phải, cũng giống như anh trai của cô có năng lực đọc được ký ức của xác chết thì cô cũng có năng lực thuộc hệ thần bí như vậy.
Năng lực của cô trước giờ chưa giờ được bốc phát bởi vì nó rất đơn giản, Ví dụ như năng lực của Raito là đọc được ký ức đi thì điều kiện để kích hoạt là chạm vào xác của người đó.
Năng lực của Kira là bốc phát cảm xúc, nó rất đàn áp người sử dụng, vì chỉ cần 1 ý nghĩ của cô sẽ khiến cho mọi người đều thuận theo cảm xúc của cô, nhưng mà đến giờ chưa có ai bị ảnh hưởng nhiều bởi vì từ đó đến giờ cô vẫn luôn sống với cảm xúc kìm nén, nên tự nhiên những người xung quanh cô luôn tự kìm nén bản thân, điều đó khiến cho bọn họ đều không giao tiếp với nhau, nên cô cũng không có cơ hội để tìm hiểu thêm năng lực của cô cộng với việc nó cũng ảnh hưởng đến chính cô nên cô vẫn luôn sống 1 cuộc sống kìm nén.
Dĩ nhiên là nó cũng ảnh hưởng đến anh trai cô Raito nhưng nó không hề ảnh hưởng đến Yu người đã đoạt xác của anh cô và có được sức mạnh của cự nhân.
Giờ đây cảm xúc của cô 1 lần bốc phát nó 1 lần nữa phát tán ra nên lúc cô ngạc nhiên thì nó cũng ảnh hưởng đến mọi người không thì Rita cũng đã phải phản ứng kịp thời rồi.
2 người cứ bay đến gần rìa của thành phố, nơi này cũng là nơi nghĩa địa lớn nhất vì hầu hết mọi người đều chết khi đối phó với Honkai.
Yu đưa cô đến trước 1 ngôi mộ, nó có khắc tên của Raito, dĩ nhiên nó chỉ là một ngôi mộ trống thôi nhưng mà nó vẫn đủ rồi. Anh biết là kira sẽ không vô lễ đến mức đào mộ lên đâu nên đã đưa cô đến đây, thật hài hước khi nhìn thấy chính mình phải viếng mộ cho mình.
Nhưng khác với sự coi thường của anh thì Kira đã bật khóc khi phải chứng kiến mộ của anh trai mình, cô ngồi đó đau khổ, cô khóc cho đến khát khô cổ họng rồi bầu trời lại rơi xuống những cơn mưa giống như là đang tiếp xúc với cảm xúc của Kira vậy.
Cơn mưa rơi thật nghe nhàng như những nỗi buồn đang dần dần bớt đi những phiền hà của kira đã được cơn mưa rửa trôi,
Giá như nó cũng được rửa trôi như vậy, những cảm xúc của con người ấy. Kira đã bị sụp đổ hoàn toàn, nhưng mà tôi tự hỏi liệu có phải chỉ vì sự tồn tại của 1 người mà người đó có mất đi tất cả không??.
" Sự thật rất tàn nhẫn, cô không thể chỉ vì sự tồn tại của 1 người mà coi như là mình đã mất đi tất cả " Yu
" Rốt cuộc khi tôi cuối cùng cũng quyết tâm quay về kề thừa tập đoàn thì tôi chỉ luôn có 1 ý nghĩ là khiến cho anh ấy hối hận vì đã rời bỏ tôi nhưng giờ người đã không còn nữa thì tôi sống có ý nghĩa không? " Kira
" Có " Yu
" Hả " Kira
" Tôi tin rằng anh trai của cô sẽ rất vui vì giờ cô đã thay anh ấy sống 1 cuộc sống mà anh ấy đã mong ước với cô " Yu
" Đừng có nói NHẢM, gì mà sống thay cho cuộc sống mà anh ta đã hằng mong ước chứ, tôi với anh thậm chí chỉ mới gặp nhau được 1 lát thôi đó đừng hành xử như thể anh hiểu tôi " Kira
Cô không hiểu, cô đang rất rối loạn cũng có thể cô đang bắt đầu sợ hãi vì sau khi cô nói những lời lẽ như vậy thì cô đã thấy khí thế hừng hực của anh ta, tay thì kéo lê thanh đại kiếm của anh ta.
( Gì thế này mình cảm thấy khó thở quá, cả cơ thể bắt đầu nóng lên, tay chân không còn nghe lời nữa ) kira
Lúc anh ta nâng thanh kiếm của mình cao quá đầu bằng 1 tay, còn tay còn lại thì cố gắng tóm lấy cô.
Lúc cô tưởng tượng là đời của đến đây thôi thì anh ta đã ôm cô vào lòng còn thanh kiếm của anh ta đã chém làm đôi tử thi vừa trồi lên từ dưới lòng đất. Lúc tôi còn đang cảm nhận được hơi ấm của anh ấy thì anh đứng dậy che chắn cho tôi trước muôn vàn tử thi trồi lên từ nghĩa địa này.
Lúc này kira không hề thấy nguy hiểm trước mắt mà thứ duy nhất cô thấy chỉ là 1 tấm lưng vững chắc, ngọn lửa của anh tràn lan ra che khuất tầm nhìn của cô và thứ ngọn lửa tiến lên và nuốt chửng mọi thứ là đàn tử thi này.
" Hiểu rồi, những người ở đây đều là những người đã nhiễm năng lượng honkai, giờ đây lại trồi lên theo lệnh của ý chí Honkai à, thật phiền phức khi phải dọn dẹp mà, thôi thì hôm nay cũng là màn ra mắt của mình mà hào nhoáng 1 chút chắc cũng được nhỉ " Yu
Anh phất áo choàng của mình vì nhìn có vẻ ngầu nếu như nhìn từ góc độ khác. Áo giáp này cũng giúp 1 phần đánh bóng vẻ ngoài của anh.
Ánh nắng phản chiếu sau cơn mưa rọi thẳng vào người anh, làm cho giống như thông báo tất cả mọi người rằng thế giới chuẩn bị đón nhận sự thay đổi chưa từng có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xích chó bằng vàng mang tên là " Chiến thần " [ Honkai Impact ]
ActionTa là 1 trong những cao thủ đã đạt đến trình độ xếp hạng tổng 100 của Tịch diệt lại bị chết yểu vì giật điện bởi vì máy tính đã không thể chịu đựng được khả năng chơi game liên tục của ta, và ta đã được tái sinh vào thế giới game mà ta đã cày nát, n...