Honkai luôn là kẻ thù xâm lược của nhân loại nhưng mà đối với số đông thì nó chỉ là cuộc tấn công bí ẩn được che đậy bởi cao tầng của loài người, hoặc cũng có thể nói là loài người đã quên mất nó.
Lãng quên đôi khi cũng là một món quà, món quà để quên nỗi đau, quên đi sự tàn khốc, quên đi nỗi sự sợ hãi, cuộc đời của con người quá ngắn để luôn nhớ về một thứ như là cái chết.
Hầu hết tất cả những người dân đều đã quên mất về sự xâm chiếm của honkai từ lâu nhưng điều đó không áp dụng đối với Otto giáo chủ của destiny, ông kéo dài sự sống của mình khiến cho ký ức của mình không bị lãng quên dù cho đã qua 500 năm nếu như nói lãng quên là món quà thì Otto là người đã bị dính nguyền rủa khi những ký ức của những năm tháng vẫn còn tồn đọng trong đầu ông.
Cái gì cũng có giá của nó, ông bị nguyền rủa thì ông cũng có cách để chống lại nó và điều đó khiến cho ông đã thu thập được tất cả mọi thứ mà một người dù có hi sinh cả cuộc đời cũng không đạt được là tiền tài và quyền lực và với những người không có cách để chống lại thì họ đơn giản là bị nghiền nát bởi những thứ đã bị lãng quên.
Sự đáng sợ của những thú honkai chính là thứ mà họ đã lãng quên, những Valkyrie đoàn kết lại để chống lại hàng ngàn con thú honkai xâm lược có thể thấy rõ là dù chậm chạp những thú honkai đã bị tiêu diệt nhanh chóng chứng tỏ rằng họ đang dần nhớ lại cách mà trước đây những tổ tiên của họ đã dũng khí như thế nào khi đứng lên từ đôi chân của mình rồi...
" Quá chậm rồi... Cứ như thế này thì những khu vực khác sẽ bị san bằng mất " Yu
Yu sau khi quan sát những Valkyrie được coi là một trong những đội có triển vọng nhất được xem xét trở thành đội 2 của nhóm lưỡi dao bất diệt thì anh lại không thấy vậy, quá chậm chạp để thích ứng với chiến trường đã qua 3 tiếng từ lúc durandal đã rời đi để giải quyết những con thú honkai đang ở vùng biên giới tránh với việc phải công khai thế giới sự tồn tại của honkai mà những Valkyrie này toàn bộ là cấp B miễn cưỡng là đạt đủ tiêu chuẩn để ra chiến trường, hiện tại đang có tầm 300 Valkyrie cấp B 3 Valkyrie cấp A mỗi người tập trung điều khiển 100 người không ai bị thương người dân cũng được bảo vệ chu toàn.
Vậy thì vấn đề ở đây là gì khi không ai bị gì và người dân được bảo vệ hoàn toàn?
Đó là Hèn Nhát
Có thể là hơi quá khi nói như vậy khi họ đã cố gắng hết sức để làm việc mà cho rằng họ là đúng đắn, nói đúng hơn là họ con rùa rụt cổ ở trong cái mai của tôi, đúng vậy dù họ đã bảo vệ cho người dân nhưng có vẻ là họ đã không phân biệt được nhiệm vụ của mình là gì khi tôi ở đây.
" Ý của anh là gì khi quá chậm, nhiệm vụ của chúng tôi là đảm bảo an toàn cho thành phố này cho đến khi ngài durandal tiêu diệt hết những thú honkai đang ngoài kia bộ anh có ý kiến gì hay sao quý ngài đi cửa sau " Anna Schariac
( Cửa sau thì ra họ xem mình như vậy à ) Yu
" Anna Schariac đội trưởng của biệt đội Valkyrie này, là người sẽ đứng đầu gia tộc Schariac bởi vì Cecilia Schariac đã chết thì theo tôi thấy cô mới giống như một kẻ đi cửa sau hơn " Yu
BẠN ĐANG ĐỌC
Xích chó bằng vàng mang tên là " Chiến thần " [ Honkai Impact ]
AksiTa là 1 trong những cao thủ đã đạt đến trình độ xếp hạng tổng 100 của Tịch diệt lại bị chết yểu vì giật điện bởi vì máy tính đã không thể chịu đựng được khả năng chơi game liên tục của ta, và ta đã được tái sinh vào thế giới game mà ta đã cày nát, n...