Arc 2 chap 8 Gặp gỡ lại Durandal và tự mình đương đầu

60 4 0
                                    

" Ai da, mình đã làm gì thế này hình như mình nhớ là khúc này thì Fuhua sẽ thay Himeko để đánh đuổi Benares, nhưng chắc cũng không sao đâu khi mà họ chỉ mượn cốt truyện để review giáp Valkyrie mới... Chắc là vậy.. " Yu

Yu rời đi sau khi thể hiện thực lực của mình lúc đánh lui con rồng đó, yu cũng không thể ngờ mình rời đi rất chính đại nhưng có vẻ như là không ai chú ý tới cậu cho lắm, dù cho rằng điều này rất tiện lợi cho hành động của cậu nhưng tiện lợi không có nghĩa là tốt.

Ngay lúc cậu đang chuẩn bị rời khỏi đây để tránh bị dính dáng đến cốt truyện chính tuyến thì liền nghe thấy tiếng của Otto trong đầu cậu.

" Yo lần đầu tiên liên lạc bằng cách này hi vọng cậu không trách gì tôi hết, rất tiếc đây là tin nhắn một chiều nên ta không thể trả lời câu hỏi của cậu được nhưng để cậu tò mò khi làm việc thì cũng không phải nên ta sẽ làm vậy, ở phía đông tổng bộ hiện tại đang phải hứng chịu những đợt tấn công của thú honkai, dù ta đã cử Durandal đi chi viện rồi nhưng mà việc tiêu diệt và bảo vệ là hai việc khác nhau nên nhờ cậu hết đó, vị trí cụ thể của cậu hiện tại đang ở trong khu vực mà Valkyrie đang đóng quân nên họ sẽ phụ trách cho cậu thông tin chi tiết hơn " Otto

" ... Khu vực mà Valkyrie đang đóng quân ... Ở đâu trên bầu trời này? Chẳng lẽ là... " Yu

Yu cảm thấy không thể tin được trực giác của cậu ngay lúc này nhưng mà nhiệm vụ của cậu khiến cho cậu phải chấp nhận điều này, cậu chỉ có thể nhìn xuống thành phố nơi mà phi thuyền này đang bay qua.

Ở đó dù nhìn thế nào đi chăng nữa thì đó cũng là nơi đóng quân của những Valkyrie đang ở, lý do mà Yu có thể nhận ra được nơi đó là bởi vì ranh giới của thú honkai đang được ngăn lại bởi kết giới của thủ vệ của giáp Valkyrie Bright knight.

Với Durandal ở chỗ này thì chắc chắn rằng sẽ không có con thú honkai nào sẽ vào được thành phố này nhưng mà như Otto nói, tiêu diệt và bảo vệ là hai thứ khác nhau dù Durandal có bảo vệ được thành phố này đi chăng nữa thì Những con thú honkai không tấn công sẽ được lởn vởn quanh khu vực này.
Điều này khiến cho cậu tự hỏi rằng những con thú honkai xuất hiện ở thành thiên khung là di chứng của việc mà Durandal đã không tiêu diệt hết tất cả bọn chúng.

Sau khi xác định được vị trí thì cậu liền không do dự nhảy khỏi phi thuyền đang ở trên độ cao mà cậu không biết là bao nhiêu, cậu chỉ biết là khi cậu chuẩn bị đáp xuống đất thì cậu lợi dụng trọng lực để thuận tiện đánh một đòn đánh tan nát vào trung tâm của đám thú honkai kia.

Những con thú honkai vốn không có đầu óc liền phân tách ra để chạy toáng loạn thì cậu cũng không muốn đuổi theo phiền phức, chung quy thì cậu cũng không quan tâm đến những người dân ở thành phố này cho lắm.

Ngược lại với cậu thì cô gái mà cậu đang nhìn bây giờ nếu như phải nói thì có thể so sánh như một vị thánh nhỉ ? Thực lực của cô có vẻ hoàn toàn xứng đáng với cái danh Valkyrie mạnh nhất destiny, luôn luôn sẵn sàng để chiến đấu và có thể duy trì được điều đó liên tục, không nói quá khi nói rằng cô ấy chính là cỗ máy chiến đấu hình người.

Và kiểu người như vậy thì hoàn toàn là kẻ có thể đối địch với mục đích ban đầu của cậu, cốt truyện của Durandal dù có lay động đến cậu đi chăng nữa thì cậu cũng không bỏ qua việc cô ấy chính là người duy nhất ở hiện tại có thể ngăn cậu lại.

Xích chó bằng vàng mang tên là " Chiến thần " [ Honkai Impact ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ