Hazz đừng có liều lĩnh như vậy chứ... Kira em đang ở đâu, lại đây mà xích con chó này lại đi...
" Lan truyền!! " Kira
Wendy cứ như cũ cô cuồng cuộn những ngọn gió thổi quanh thành những mũi khoan di chuyển theo ý muốn của cô khiến cho đòn tấn công này gần như không có cách nào để triệt tiêu nó ôm trọn lấy benares để tạo ra sát thương, giờ đây với đòn tấn công của Kira ngọn gió của Wendy giờ đây từ bão tố thành bão lửa gia tăng lượng sát thương đến đáng kể.
( Chà ... Đúng là sáng tạo đấy, mà anh vốn dĩ tưởng em sẽ trông coi wendy không có vấn đề gì nhưng ai ngờ em lại trực tiếp tham gia vào luôn nhưng mà có fuhua ở đây nên chắc hẳn là mọi thứ cũng được kiểm soát nhỉ ? ) Yu
Vừa suy nghĩ xong thì cậu liền thấy Fuhua đang tụ gì đó... Cái này thì cậu thấy nó cực kỳ quen thuộc... Nhưng đến khi fuhua phóng ra thì cậu mới nhớ ra được nó là gì... Bộ giáp mà fuhua đang mặc hiện tại cậu nhớ là trong trạng thái bạo phát thì nó cũng có thể tạo ra một quả cầu điện
Quả cầu điện đó nó sau khi lại gần cơn lốc lửa thì liền nổ tung, đó sẽ đáng mừng nếu như họ thật sự gây sát thương cho benares khi họ gần như phá hoại con tàu này bởi chiêu thức vừa nãy.
". Arrnhhh boong tàu vừa sửa xong lại bị hỏng chưa đến nửa ngày nữa " tesla
Đó là những gì mà anh suy nghĩ tiến sĩ sẽ nói nếu như cô ấy đang ở đây lúc nãy.
Cùng lúc này himeko cũng đã chứng kiến màn trình diễn của bộ 3 kira, wendy và fuhua,,, có thể là mọi chuyện đã diễn ra quá nhanh nên cô cũng quên mất là mình cũng có những học sinh tài năng như thế này.
Cô liền nhớ lại lời nói lúc nãy... " Sau cô thì ắt hẳn sẽ có thêm người khác"
Vừa nghĩ đến là còn có thể có ai nữa thì không ngờ rằng vừa xuất hiện đã có tận 3 người, thật đúng là tự vả mặt mình mà.Himeko bất giác nắm chặt thanh kiếm, ánh mắt của cô dường như đã thấy rõ hơn, dù cô có dừng bước tại đây thì cô vẫn sẽ thấy được con đường phía trước nó ra sao.
Khác với Yu anh là người chơi đã nhìn thấy kết cục của thế giới này, anh đã biết trước kịch bản nó sẽ như thế nào cũng như đã nhìn thấy rõ bản thân bất lực không thể thay đổi được gì đúng như những gì mà Elysia đã làm trước đó. Anh chỉ thay đổi được quá trình mà không thay đổi được kết quả nhưng mà Anh KHÔNG PHẢI là Elysia chấp nhận cái chết của mình từ một phía, mà anh sẽ kéo theo 2 bên luôn.
( himeko à cô hình như đang đi xa với kịch bản rồi đấy..! ) Yu
" Nè ... Ta bây giờ sẽ chấp nhận ngươi nên hãy cho ta biết làm cách nào mà mạnh mẽ hơn đi " Himeko
" Vội gì chứ... Herrscher còn chưa xuất hiện thì bây giờ bộc lộ sức mạnh thì lỡ như cô ta chạy mất thì sao ? " Thanh kiếm
" Vậy à, thế thì giết chết con rồng này là được chứ gì!!! " Himeko
Vừa nói vừa xông lên với hiệu năng của áo giáp nó bùng nổ khiến cho lưỡi kiếm to ra, khi sắp chém tới Benares thì một lỗ hổng không gian hở ra, khi himeko tấn công vào nó thì một luồng ánh sáng tỏa ra khiến cho lần tiếp theo cô mở mắt là một chiều không gian mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xích chó bằng vàng mang tên là " Chiến thần " [ Honkai Impact ]
ActionTa là 1 trong những cao thủ đã đạt đến trình độ xếp hạng tổng 100 của Tịch diệt lại bị chết yểu vì giật điện bởi vì máy tính đã không thể chịu đựng được khả năng chơi game liên tục của ta, và ta đã được tái sinh vào thế giới game mà ta đã cày nát, n...