Arc 3 chap 4

32 4 0
                                    

Hai đôi bàn tay nắm chặt chuôi kiếm khi hướng đầu của nó dưới đất, Himeko cố cảm nhận sự giao động không gian trong khí.

Cô không biết cách làm việc như thế nào nhưng cô có linh cảm là việc này không hề khó đã được tiếp xúc với Quyền năng.

" .... " Tesla

Cô có nghe tiến sĩ Tesla đang nói gì đó nhưng có vẻ như những lời đó không lọt vào tai cô.

" Để ta lên cản địch, Hyperion còn có thể khởi động không? " Himeko

" Ờm... Biết bay thôi có được không? " Tesla

" ... " Himeko

" 3 phút.. Câu được chừng đó thời gian đi " Tesla

Himeko gật đầu không nói gì nhiều nữa mà lao lên phía trước, cô có thể thấy rất nhiều tử thi trước mặt và toàn bộ bọn họ là những Valkyrie của tổng bộ. Himeko cảm thấy tiếc nhưng đây không phải là lúc để cảm xúc dâng trào khi cô ngay tức khắc cảm nhận được sự khả năng chiến đấu với nhau của những đám tử thi này.

Người ta nói rằng kỹ năng không phải để ghi nhớ bằng đầu óc mà ghi nhớ bằng cơ thể, nên cho dù đã mất trí đi chăng nữa thì khả năng của họ vẫn không suy giảm, thậm chí hiện tại những Valkyrie này còn mạnh mẽ hơn.

Nhưng không chỉ bọn họ mạnh hơn đâu, himeko cũng đã lột xác hoàn toàn với kinh nghiệm suốt bao nhiêu năm của cô thì cô hoàn toàn có thể phán đoán ra những đòn tấn công tiếp theo.

Tấn công phù đầu, đánh lén sau lưng, tấn công bên dưới. Dù nhìn có vẻ 2 cái sau mới là tấn công chí mạng nhưng cô biết khả năng của một người khi bị tử thi hóa sẽ mạnh mẽ đến chừng nào nên cô hoàn toàn ưu tiên con ở trên cao trước, 1 chém liền tiễn nó ngắm gà khỏa thân, rồi cô xoay vòng chém 2 con ở dưới giống như con rắn vậy.

Khi tiếp đất cô liền áp sát đến gần mặt đất nhất có thể với 1 tay và 2 chân của cô, còn tay cầm kiếm thì cô để sau lưng bằng cách thì lực chân của cô được dồn với sức nặng của đòn chém dựa vào hoàn toàn bằng trọng lượng của thanh đại kiếm, dĩ nhiên là những tử thi bị chém đã không thể cảm nhận rằng thanh kiếm này nặng đến dường nào khi cơ thể đã bị chém thành 2 mảnh.

Himeko khụy xuống khi cô gắng gượng lên với trọng lượng nặng khủng khiếp này. Ngay lúc dầu sôi lửa bỏng này cô đã cố gắng hít thở một chút nhưng đã nín thở lại khi thấy có 1 con tử thi nhân cơ hội để tấn công lúc cô sơ hở như thế này.

Thanh kiếm đâm xuyên qua cơ thể của nó, vào khoảng khắc nguy hiểm cô đã tận dụng được hết mình.

Đáng tiếc thay là cô vẫn bị thương, phải nói là trạng thái của cô bây giờ hoàn toàn không tốt chút nào hết, chỉ là ngọn lửa kiêng cường trước dập tắt mà thôi.

" Ấy da thế vẫn không được sao, có vẻ như là kịch bản được thay đổi khá nhiều nhỉ " Void

Bầu trời liền hỗn độn như ai đó đang vẹo vọ vùng trời đó vậy.

" Kiana.. " Himeko

" Cuối cùng cũng tìm thấy các ngươi rồi, dám làm ta ra như thế này thì đám người các ngươi không thể có bản lĩnh đó được rốt cuộc là ai mà có chặt đứt quyền năng của ta ? " Void

Xích chó bằng vàng mang tên là " Chiến thần " [ Honkai Impact ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ