Arc 2 chap 1 Cốt truyện không thể can thiệp

61 4 0
                                    

Đã qua được vài tuần khi yu trở thành giảng viên ở trường này rồi, vì ấn tượng đầu tiên của anh đối với học sinh đã rất xấu nên lớp học của anh ngày nào cũng giống như nhau, hoàn toàn không có ai đến học cả, đồng nghiệp cũng không hề có ai đoái hoài gì đến Yu hết, Yu là người đã lợi dụng cửa sau để vào học viện này dù có là người đàn ông duy nhất của ngôi trường này thì họ vẫn không thể chấp nhận được thay vì đó thì họ lại quan tâm đến Tiểu thư của tập đoàn Avenir.

Họ có suy nghĩ rằng " Thay vì hạ mình để học lớp bị người ta khinh thường kia thì chi bằng lo mà kết thân với tiểu thư quyền quý kia thì sẽ tốt hơn " Với suy nghĩ như vậy cộng với hành động không đến đây của Kira thì rõ ràng là họ đã hoàn toàn quên mất đi sự hiện diện của anh, với lại tiền lương ở đây được phát theo số lượng học sinh ngồi trong lớp trong 1 tiết nên có thể nói là Yu đang bị bắt phải ở trong môi trường ngồi không chờ chết vì anh hoàn toàn không có lương của trường học hay là từ Destiny vì đã dám bắt cóc Tiểu thư Kira.

Anh vẫn đang cố tỏ ra bình thường nhưng dù có là ai đi nữa thì việc không ăn hay uống này cũng sẽ khiến cho người ta như bị hành hạ.

Cuối ngày hôm đó anh đã phải làm việc khá nghiêm trọng đó là ăn cướp.

" Tôi hi vọng anh sẽ hối hận trong nhà giam này hỡi " Chiến Thần " " Durandal

Và đó là cách tôi gặp Durandal lần đầu tiên bằng cách khiến cho cô ấy tống cổ tôi vào đồn cảnh sát.

Sau đó tôi cũng không còn ai để nhờ nên tôi cứ như vậy mà vào tù.

" Ngon quá, ngon quá đi cơm nhà nước ngon quá đi " Yu

" Này ma mới biết điều thì!! " tù nhân 1

( Lời thoại chán ngắt, những tên như này đều là rác rưởi ngay khi họ cố gây sự với nam chính rồi bị họ quy phục nhưng tôi không hề quan tâm đến họ nên cho họ 1 cú đấm chắc hẳn cũng không có vấn đề gì đâu nhỉ )

Thấy tên tù nhân đó ngất xỉu đi thì Yu cũng tiện tay ăn hết phần của hắn luôn.

( Giờ thì tính sao đây, thay vì hữu dụng với Otto thì giờ đây mình lại gây phiền phức cho hắn rồi, ... Mà thôi dù sao có ra ngoài đi nữa thì mình cũng không có tiền để sống nên cứ ở đây 1 thời gian vậy ) Yu

" Đó là báo cáo của ngày hôm nay thưa giáo chủ " Durandal

" ... " Otto

" Cô nói rằng vì hắn không có tiền nên đã đi cướp ư " Otto

" Vâng thưa giáo chủ, chính hắn đã nói với tôi như vậy " Durandal

" Ta hiểu rồi chuyện này ta sẽ thu xếp ngươi cứ đi nghỉ ngơi đi " Otto

*Tắt video*

" Cái gì mà Chiến thần chứ rõ ràng là Rác rưởi, giáo chủ à trước giờ ngài luôn đúng nhưng lần này thì ta không thể chấp nhận được tên đó " durandal

" Hazz chưa gì mà danh tiếng của hắn đã không còn gì nữa, thậm chí còn gây ấn tượng xấu.
Mà ta chắc cũng không thể làm gì khác đó cũng là một phần lỗi của ta khi đã nhận hắn nhưng lại không cho hắn bất kỳ thứ gì hết, để cho hắn tự sống chết 1 mình. " Otto

Xích chó bằng vàng mang tên là " Chiến thần " [ Honkai Impact ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ