Arc 2 chap 10 chương Anna

43 4 0
                                    

Tôi là Anna Schariac người sẽ kế thừa dòng họ của nhà Schariac, 1 trong đại gia tộc đã tồn tại huy hoàng vào mấy trăm trước. Nếu như nhà Apocalypse được coi là nhà chính chủ được coi là gia tộc chuyên về quyền thế còn gia tộc Kaslana là gia tộc hiệp sĩ chuyên bồi dưỡng những hiệp sĩ tài năng thì gia tộc Schariac được coi là gia tộc huyết thống hơn.

Khác với 1 bên là tài trí còn một bên là thực lực thì gia tộc của cô được ví như Thánh nữ vô cùng thuần khiết từ lúc được sinh ra, vô cùng thích hợp với năng lượng Honkai mà tương thích với năng lượng honkai càng cao thì điều đó có nghĩa là họ đồng bộ với chìa khóa thần cao, ví dụ điển hình là Kallen Kaslana cực kỳ tương thích với chìa khóa thần số  12.

Tất nhiên là cả 3 gia tộc đều chia sẻ tất cả chìa khóa thần nhưng thời kỳ đỉnh cao thì trong cùng một thế hệ đã có tận 2 người của dòng họ Schariac đã nắm giữ chìa khóa thần trong tay, nhưng sau khi Kallen Kaslana làm loạn thì gia tộc đã bắt đầu suy toàn kể từ lúc cô giết người nắm giữ chìa khóa còn lại của gia tộc và chết.

Từ đó đến giờ thì không còn ai kế thừa huyết thống hoàn chỉnh nữa chìa khóa thần cũng không nắm được trong tay mãi cho đến Cecilia Schariac được coi là con bài quật khởi gia tộc thì cô lại theo nhà chồng đổi họ, thậm chí là chết với dòng máu hi vọng cuối cùng dẫn đến Anna Schariac là người kế thừa bất đắc dĩ của gia tộc.

Thật sự rất đáng tiếc là cô không tương thích với bất cứ chìa khóa thần nào hết, chỉ có bản sao của những chìa khóa thần chính thống mới miễn cưỡng sử dụng được.

Có thể nói là nó không yếu hơn tất cả những gì mà mọi người tưởng tượng đâu, nó đều được rèn dưới  tay của bậc thầy và có điểm chung là nó lấy vật liệu Hồn Thép làm chủ, nhưng điều mà cô không ngờ và không làm được là Raito chỉ dựa vào thanh đại kiếm chỉ làm bằng kim loại hợp kim titan mà anh vẫn có thể vung nó lên chém đôi thú honkai trước mặt cô.

Cả cuộc đời cô chưa bao giờ thấy điều vô lý đến thế này, nếu như muốn giết chết thú honkai thì ít nhất phải có vũ khí đặc chế và một chút thủ đoạn để có thể tiêu diệt được nó nhưng Anh ta thì không có vũ khí đặc thù hay là gì hết, chỉ dùng sức thôi mà lại giết chết được hơn 200 con thú honkai.

" Đây là khoảng cách sức mạnh sao ... " Anna

Sau khi tiêu diệt hết những con thú honkai trong tầm mắt của Yu thì anh quay lại đằng sau nhìn thấy cô đang ngồi bệt xuống đất.

" Vẫn còn ở đây à, ....phù " Yu

Ngay khi anh quay lưng lại nhìn vào cô thì vẫn có thú honkai còn sống ẩn nấp dưới đống xác thú honkai dưới chân anh, có vẻ nó đã chờ đợi cơ hội anh mất cảnh giác rồi định ra tay. Anna đã nhìn thấy con thú honkai đằng sau anh và hét cảnh báo cho anh chỉ để nhìn thấy cảnh tượng dù không quay đầu lại mà vẫn có thể dùng tay không chặn lại đòn tấn công của thú honkai cấp Thánh điện to gấp 3 lần cơ thể anh.

" Sao thế? Bộ sợ hãi đến mức cách chạy cũng quên luôn à " Yu

Nhìn thấy anh hiên ngang, trước mặt hay sau lưng đều xuất hiện cái chết lúc nào nên cô không thể ngước mặt ra khỏi anh được, cô chú ý đến từng chuyển động của anh, không chớp mắt lại nhưng vẫn không thể thấy con thú honkai đằng sau anh đã bị chém từ lúc nào, máu của nó bắn lên mặt anh nhưng biểu cảm của anh lại không thay đổi dù chỉ một chút, đó là lúc cô nhận ra là khoảng cách sức mạnh của cô có bằng đi nữa thì tâm lý của cô cũng không bằng anh ta khi giết bất cứ thứ gì cô giết cô cũng biến sắc.

Xích chó bằng vàng mang tên là " Chiến thần " [ Honkai Impact ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ