Arc 2 chap 6

43 3 0
                                    

Sự Im lặng của hai người cứ tiếp tục cho đến khi cảm xúc của Rose và Yu đã suy nghĩ thông thì họ đã đến nơi theo lập trình của Rose hướng đến.

Yu không biết mình đang đến đâu nhưng mà khi đến nơi thì cậu đến nơi mà cậu không ngờ đến nhất... Học viện St, Freya, khi nhận ra thì đã quá muộn rồi bởi vì chiếc phi thuyền này quá là nổi bật chưa kể là cậu đã bị Himeko bắt gặp ánh mắt nhau.

Nhìn thấy ánh mắt của cô thì cậu liền sợ hãi, những lợi thế khi biết được câu truyện giờ đây lại là thứ gây cho cậu sự sợ hãi này, cậu như muốn chạy đi nhưng mà chân lại không thể di chuyển.

" Này anh kia, mau lên phi thuyền nhanh " Himeko

" ... "

" Hả ai cơ ? Tôi ư ?? " Yu

" Còn ai là đàn ông ở đây ngoại trừ anh cơ CHỨ !! " Himeko

Nói rồi himeko lợi dụng lúc tôi mơ màng đá vào háng tôi.

" Árhrhrhhhh " Yu

" Đồ... mất dại...  " Yu

" Theo tôi thấy nhiêu đây vẫn chưa đủ đâu lên tàu rồi tôi sẽ làm tiếp " Himeko

Sống được 20 mười mấy năm chưa từng thân thiết với người con gái nào khác, cũng không thể nào ngờ được là mình lại bị mất đi nòi giống như thế này...

Thốn quá, giờ mình mới nhớ đây chính là cách đối xử của Himeko với những đàn ông khác, dùng chân đá vào hạ bộ của người đàn ông trước mặt thiên hạ thì bảo sao cô ấy lại độc thân.

Nhìn vào mấy đứa con gái đằng kia kìa, bọn họ chắc hẳn là không quan tâm đến tôi đâu thậm chí có khi họ còn chẳng biết tôi là ai nữa... Mà có khi như vậy cũng tốt đến lúc đó thì tôi có thể rời đi lặng lẽ khi thời khắc cuối cùng mà tôi quyết tâm.

" ủa ai kia vậy?? Anh ta trông đẹp trai quá " Học sinh nào đó

" Khoang đã cô himeko !! " Kira

" Kira ?? Em đến đây làm gì vậy " Himeko

" Ha.. Ha Cô himeko làm ơn hãy cho em đi cùng với mọi người với " Kira

Hơi thở của Kira dồn dập có vẻ như là em ấy vừa chạy đến chỗ này nhanh chóng nhưng mà đối với việc cô ở đây thì Himeko cũng không thể ngăn cản được.

" Được thôi, mặc dù năng lực của em không chính thức nhưng cũng đạt được loại cấp A " Himeko

" A em cảm ơn Cô rất nhiều " Himeko

Vừa dứt lời thì Yu liền lên tiếng ngăn cản lại.

" Anh không cho phép em được đi !!!  " Yu

Yu hằng giọng lên cùng với áp lực kinh khủng như thể đang có cự nhân giơ đè những người ở đây xuống khiến cho họ không thể di chuyển được, chưa hết nhiệt độ xung quanh cũng bắt đầu tăng nhanh khiến cho việc hít thở cũng bắt đầu khó khăn, với việc càng hít thở không khí nóng muốn cháy da thì họ sẽ bị ảnh hưởng không ít.

Khí thế của anh bây giờ rất kinh khủng khiến cho mọi người xung quanh không thể tin được rằng người đang làm việc đó lại bị cô Himeko xách cổ như thế kia.

Xích chó bằng vàng mang tên là " Chiến thần " [ Honkai Impact ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ