Hi guys,
Advance happy new year 🎉🥳... Have a great year ahead ☺️.. This is the last chapter of this year.. thank you so much for all of your support ❣️...
- your lovely authorey priya 💜
(Ps: author paavam kadaisi la thittadhinga... Bye)
___________Rio: ayyo.. enakku nenju valikira maari irukkey.. enna da nadakkudhu inga? Unakku Epdi da theriyum?
Mugen smiled at him and said,
Mugen: nethu abhi oda luggage ah kudukka pogum bodhu rendu per pesikitadha ketan...
Rio: oh... Unakku Kastam ah illaya da Maapla?
Mugen: light ah varutham dhan but Enakku dha abhi irukkaley...
Rio again clutched his chest and leaned towards mugen...
Rio: dei vera edhachu irundha ippovey sollirunga da indha kuty nenju ivlo shock thaangadhu da.. Naa weak body da...
Mugen chuckled at him ,
Mugen: ippodhaikku ivlo dha news uh...vera edhachum nadandhuchuna Apram solran...
Rio: edhey vera edhum nadakkumah?
Mugen: mch.. poda idhellam ah keppa.. kirukku payyale...
Mugen left from there.. Rio scratched his head,
Rio: enna ley nadakkudhu inga? Appo ella ellarukkum therinjurukku...naan dha out ah? Nadathunga da.. nadathunga... Naa poi en suruthi ah correct panna paakura...
Mugen shouted from distance,
Mugen: dei ..edakoodama ethachu panni maatikadha idhu village di.. puliya marathula katti vachu adipaanga... Adicha kooda paravalla cable connection ah cut panni vitturura poranga ...
Rio widened his eyes & covered his lower body...
Rio mv: ada sandaala paavi... Avangalukku neeye idea kuduppa pola irukkey.. Naa unakku enna da dhrogam senja? Un kooda palaguna paavathukku en adi madila vedi veikuriye da...
________
AT ARJUN'S HOME,
Samantha was waiting for saindhu but she didn't came...
Samantha: appa saindhu ma enga? Innum varlaye?
Arjun : edhachu traffic la sikirupaanga da.. indha kanjiya saaptu rest edu.. Avanga seekiram vandhuruvaanga...
Samantha: Naa Avanga vandha piragudha saapduva..
Arjun: Adam pidikka koodadhu kutty azhage.. udambu sari aaganumla appo dhana nee unnoda saindhu ma kooda vilada mudiyum?
Samantha opened her mouth and Arjun fed her Little by little...
Samantha: appa..
Arjun: sollu maa...
Samantha: yen saindhu ma namma kooda namma veetla irukka koodadhu?
Arjun: adhu thappu maa..
Samantha: yen?
Arjun: epdi solradhu.. ah.. Avanga Inga irukka edhachu reason irukkanum la?
Samantha: ennoda amma va Avanga Inga irukkattum...
Arjun froze a little bit & composed himself...
Arjun: Inga paaru maa... Unakku ippo idhellam puriyadhu.. valandha dhaan puriyu...
YOU ARE READING
MR. POSSESSIVE HUSBAND
Romancea man arguing with a elderly man, "pa ... I am sorry pa.. idhukkku mela ennala Ava kooda vaala mudiyadhu... avalukku ennakum set agala pa.. let me divorce her... she didn't even know how to maintain a house or even to cook a decent meal... it's not...