NEXT MORNING,
Sam was vomiting again ... Akil was panicking and don't know what to do....
Akil: sonna kelu di ... Vaa hospital polaam.. stomach bug ah irukka podhu...
Sam wiped her mouth,.
Sam: adhellaam onnum venam..
Akil: edhukku di ipdi Adam pidikkara?
Sam: theva illama yaarum enta pasam irukka maari nadikka vendam...
Akil: yaaru naanu? Needhan di Kovam ah irukka maari nadichu kottitu irukka..
Sam tried to escape from the topic.. so she went to her bedroom silently.. Akil Sighed & went to kitchen...
Akil mv: enna dhaa prachana ivalukku? Ipdi vomit pandra?
Suddenly he heard a door knock sound.. he opened the door and saw vetri..
Akil: vaada.. enna indha pakkam.. edho anikku moonjiya thirupirtu pona..
Vetri: excuse me .. Naa unga pakka vara kidayadhu.. Naa en anniya pakka vandha..
Akil: annaey illama enga irundhu da anni... Vandhaanga...
Before vetri say something.. Sam came out of her room and saw vetri...
Sam: vetri naa ..vandhutingala? Seekiram vaanga..
She garbbed vetri's hand & dragged him to her room.. Akil tried to follow them but she closed the door in his face..
Akil mv: mmm.. edho sari ilaye enna dakkalti vela paakuranuga?
He knocked the door..
Akil: dei ulla ennada pandringa...
Vetri: ah .. podhayal enga irukku nu pesitu irukkom..
Akil: vandhannu vai unna...
Vetri: adhellaam vara mudiyadhu door lock panniyachu.. idatha kaali Pannu..
Akil huffed and left from there...
INSIDE ROOM,
Vetri : anni indhaanga neenga kettadhu..
Vetri handed her a pendrive.. she took her laptop and connected usb.. she opened the folder...
Vetri: anni Inga paatungalen.. .
He pointed something in laptop..
Sam opened another folder...
Vetri: anni inga paarunga..
vetri fisted his hands... Sam closed her
Laptop in anger..Vetri: ippa enna pandradhu anni..
Sam: maatti vitruvom...
Vetri: adhukku munnadi Naa oru naalu oomakuththa kuththanum ..
Sam laughed at vetri..
Sam: kandippa naalu enna... Evlo venaalum kuththika..
Vetri: anna Paavam anni..
Sam: nee enna un nonnanukku support ah? Olunga odiru illa unna Naa ooma kuththa kutha vendidhu irukkum...
Vetri gulped & mumbled, "pregnancy hormones vela seyya aarmichuruchu... Namma escape aagira vendidha.. anney un gathi adho kadhi..."
Vetri left from there.. Sam went to kitchen to get eat something.. Akil was already there & cutting fruits..
YOU ARE READING
MR. POSSESSIVE HUSBAND
Romancea man arguing with a elderly man, "pa ... I am sorry pa.. idhukkku mela ennala Ava kooda vaala mudiyadhu... avalukku ennakum set agala pa.. let me divorce her... she didn't even know how to maintain a house or even to cook a decent meal... it's not...