IN EVENING,
Everyone was sitting in hall & spending quality time....
Maya: aama samey.. inikku andha Mena Minikki vandhaalaam..
Sam: adhu Epdi ungalukku theriyum?
Maya: paakathu veetu aunty sonnanga...
Sam: oh..
Maya: enna sonna Ava? Enakku phone panirukka vendi thana ..avala oru vali pannirpanla?
Sam: adhellaam naaney shock treatment kuduthu dha anupirka.. ini indha pakkam konja naalaikku vara maata...
Maya: apdi enna panna?
Sam whispered everything in Maya's ears.. Everyone looking at them curiously... Maya busted out laughing..
Maya: nijama va? Semma poa... Aanaa nee oru thappu panta .. next time odachu vitru.. case vandha Naa paathukaara.. veetla lawyer nu Naa edhukku irukka...
Kavin: apdi Enna pannalam indha vaanaram?
Sam glared at Kavin & threw a pillow at his face...
Akil: sari... Vetri innum college la irundhu varlaya?
Teju: illa...
Suddenly vetri came with Arjun, saindhu and samantha... Seeing Sam , samantha ran towards her & Hugged her hip ..
Samantha: hi chithi... Epdi irukinga?
Sam looked at them confusedly... Arjun's eye's filled with tears,
Arjun: azhage...
Sam furrowed her eyebrows.. samantha raised her like she wants to be lifted.. so Sam lift her & placed in her hips.. samantha kissed Sam's cheek and placed her head on her shoulder...
Saindhu: sammu .. avangalukku Udambu sarila da.. disturb panna koodadhu... amma ta vaa...
Hearing amma from her everyone got shocked except Sam.. because she's already confused...
Sam: ah .. Akil ivanga yaaru?
Arjun: maa... Na arjun.. enna niyabagam illaya?
Sam: sorry nga arjun.. illa.. idhu unga kolandhaya? Romba cute ah irukka? Aama Akil ivaru yaaru? Unakku anna Naa?
Akil: anna maari da... En kooda dha work pandraru...
Sam: oh... Apdiya? Ah.. kutty Peru enna?
Arjun: Sam..
Sam: ah..
Arjun: samantha.. Sam nu koopduvom ...
Sam : oh iva perum Sam ah? Sooperah...
Hearing all this arjun couldn't control his tears.. saindhu grabbed his hands in assurance.. she leaned towards him and whispered,
Saindhu: aladhinga.. Avanga already confused ah irukaanga .. ellam seekiram sari aagidum .
Arjun Nodded his head & wiped his tears...
Kavin: dei arjun.. yaar da indha ponnu?
Arjun smiled and put his hands around her shoulder and said,
Arjun: My wife.. saindhu...
Vetri: naa mattum dha Inga ondi kattaya da? Enna vaalka da...
Maya: nee feel agadha da thambi... unakku thonaikku Naa irukka ..
Vetri: yakka...
Maya: thambi...
Kavin: dha chi niruthunga.. periya kushbu vadivelu nnu ninappu rendu peruku...
YOU ARE READING
MR. POSSESSIVE HUSBAND
Romancea man arguing with a elderly man, "pa ... I am sorry pa.. idhukkku mela ennala Ava kooda vaala mudiyadhu... avalukku ennakum set agala pa.. let me divorce her... she didn't even know how to maintain a house or even to cook a decent meal... it's not...