Yang Jeongin thề với chúa là hình như dạo này anh bị vấn đề về mắt hay sao ý... thỉnh thoảng lại thấy có gì đó lướt nhanh qua mặt mình mà không biết là cái gì mới lạ. Nhóc này có nói với các anh nhưng mà khổ quá mấy cha này cứ coi anh như em bé nên nói linh tinh cơ...
Gì chứ Jeongin sắp thành toast rồi đó...
Đúng là không còn gì bất ổn hơn kể từ ngày hôm đó, Seo Changbin thì liên tục bị dị ứng, đồ đạc quần áo kể cả đồ ăn đều biến mất, thi thoảng mấy nhóc 00z với thằng út Jeongin là lại thấy có gì đó lạ lạ trong nhà.
Chắc chắn có vấn đề...
___
Another day another slay... à không với Seo Changbin thì không có slay chỉ có tired thôi🥲
Anh vác xác từ studio về nhà sau khi làm thêm mấy chục cái bản demo của mình, anh cảm thấy chưa hài lòng về bản thân lắm mặc dù là rapper rất nổi là đằng khác.Giờ này thì mọi người ngủ hết rồi, trộm vía lắm mới có một hôm Chan đi ngủ lúc tám giờ tối tại kêu mệt, mấy đứa kia thì yeh sure chắc chắn phải ngủ rồi.
Bước đến trước cửa phòng, Changbin bỗng nghe thấy tiếng loạt xoạt trong phòng mình,ủa quái lạ? Giờ này làm gì còn ai nghịch phòng anh nữa? Với bản tính sợ ma giời ơi đất hỡi của mình thì anh run rẩy cầm mấy cái tay nắm cửa, do dự một hồi thì anh quyết định dùng sự gan dạ cuối cùng của mình mà mở cửa ra.
___
Minho trong phòng Changbin đang lục đục lung tung trong đó mà không biết chủ nhân của căn phòng chuẩn bị vào rồi.
Changbin chậm rãi mở cửa, ngó vào thì thấy lấp ló trong bóng tối cục gì đó màu trắng trắng đang ngó ngoáy trong phòng.
Rón rén từng bước để tiếp cận thứ trước mặt, Changbin liền hắt xì một cái khiến con thỏ đằng trước giật mình mà chui vào góc đầu giường.
Changbin vì thế mà tự đập tay vào trán.
"Sao mày ngu thế hả Seo Changbin..."
___Đoán xem con thỏ Minho có bị Seo Changbin bắt không nhá.
YOU ARE READING
|Allminho| Thỏ con ơi
Fanfiction• AllxMinho | Bttm!Minho • Có chứa yếu tố tình dục • Xưng hô : em (Minho) - anh, cậu (Skz) . Lee Minho là hybrid người - thỏ...