Con gì là con gì?

356 33 2
                                    

Chả hiểu sao dạo này Seo Changbin cứ liên tục hắt xì,ngày hắt xì ít nhất phải năm lần. Chắc chắn không phải bị cảm vì anh rất ít khi ốm, có ốm thì ít nhất cũng phải nằm bẹp trên giường. Mỗi sáng thức dậy mọi người sẽ đều nhìn thấy con thỏ heo với cái mũi đỏ ửng, hai tay thì một tay cầm hộp giấy còn tay kia cầm đống giấy lau mũi.

"Changbin à anh nghĩ mày nên đi khám đi" - Chan quay ra nhìn cậu trai cơ bắp đang hắt xì liên hồi khi sáng tác cùng anh và Jisung.

"Em không sao đâu mà chắc do cảm nhẹ thôi..." - Changbin xua tay lắc đầu không thèm nhìn Chan một cái.

"Hyung có bao giờ cảm đâu mà bị cảm thì anh đã nằm bẹp trên giường chứ không phải ngồi đây viết nhạc đâu" - Con sóc nhanh nhảu vào đáp lời Changbin khiến anh muốn đập Jisung ngay tắp lự nhưng mà Chan cũng ở đây.

Sau hồi nài nỉ thì cả ba đi đến bệnh viện gần đó. Sau khi khám đủ kiểu thể loại thì bác sĩ chỉ bảo họ là Changbin bị dị ứng với lông thú, nhưng mà quái lạ nhà làm gì có thú nuôi đâu? Berry thì ở bên Úc với gia đình Chan rồi nếu anh có muốn về thăm bé thì bay sang Úc chứ có đưa Berry sang đây đâu? Kkami thì ở nhà riêng của Hyunjin rồi, mỗi lần về nhà chơi với Kkami là Hyunjin đều thay đồ để tránh cho Changbin bị dị ứng. Còn Bbama của Jisung thì đương nhiên là không qua đây vì chính cậu nhóc này nói Bbama bây giờ lớn tồng ngồng không vác nổi luôn.Cả ba nhìn nhau trong hoang mang rồi về nhà.

"Không?? Bọn em có nhặt con gì về nuôi đâu?" - Seungmin lên tiếng trả lời.

"Ủa thế chứ chúng mày nghĩ tao tự rước hoạ vào thân lấy độc trị độc hả?" - Changbin lau đống nước mũi còn sót lại trên mặt mình.

"Lạ thật đấy..."

Cả lũ trầm ngâm một lúc thì Hyunjin lên tiếng.

"Hôm trước em ra ngoài lúc mà em mở cửa ý thì có gì vụt qua chân em nhanh lắm ý, cảm giác có con gì chạy vào trong nhà mình..."

"Thế cũng được á hả?" - Felix đưa ánh mắt đa nghi lên nhìn bạn mình.

"Lỡ đâu tao đoán đúng thì sao? Mày mất gì?"

"Đcm mày sơ hở là cá cược" - Changbin lại gõ đầu Hyunjin 1 cái.

"Xì..."

___

Huhu mng ơi tui đc có 6.2 toán à...tui đã khóc 1 trận trên lớp gùi... TT

|Allminho| Thỏ con ơiWhere stories live. Discover now