Trời bắt đầu trở lạnh, Minho được các anh chủ dặn dò kĩ là ở nhà phải mặc ấm vào nếu ở dạng người, còn không nếu là thỏ thì phải chui lên giường ngay không được lết bết dưới đất.Thì đúng là Minho có nghe lời thật đấy, nhưng nhiều lúc thỏ trắng này thích báo các anh cơ.
__
Con thỏ bông chán nản ngồi trước thềm cửa phòng Hyunjin... haizzzz bao giờ Hyunjin mới về vậy? Chả hiểu sao Minho dạo cứ thích bám dính lấy Hyunjin, có lẽ mùi cam Bergamot từ anh khiến bé thỏ này thấy dễ chịu.
Đôi tai trắng vểnh lên, nghe ngóng tiếng bước chân quen thuộc ở ngoài cầu thang. Chắc chắn là tiếng bước chân của Hwang Hyunjin chứ không ai khác!
*cạch
"Anh anh anh anh"
Từ đâu ra một nam thanh niên không miếng lụa che thân chồm lên người Hyunjin khiến anh có chút mất thăng bằng mà tựa về phía cửa.
Aisss... người Minho lạnh thế này?
Hyunjin tay đỡ ở cánh mông thỏ nhỏ rồi bế bé lại phía giường, quấn chiếc chăn bông dày sụ xung quanh người bé rồi tìm một bộ đồ của mình cho bé mặc.
"Anh đã dặn bé như nào hả? Lỡ ốm thì sao hả?"
Giở cái giọng trách mắng là thế nhưng tay Hyunjin không yên phận mà véo má pudding xinh của Minho.
"Nhưng Minho muốn anh về mặc đồ cho Minho~~~~"
Con thỏ này... thật sự biết điểm yếu của Hwang Hyunjin đây mà... Đúng là chả thể giận nổi năm giây.
"Nịnh là giỏi thôi!"
"Đâu có đâuuuu em muốn Hyunjin về thật màaaa"
Hyunjin phì cười trước sự đáng yêu quá lố đến từ vị trí của Lee Minho.
"Anh ơi"
"Ơi?"
"Em lạnh... anh vào đây ôm em đi"
Minho mở chăn ra ngỏ ý muốn Hyunjin chui vào ôm mình. Còn Hyunjin thì sao? Tất nhiên rồi, thỏ con của anh đã ngỏ ý việc gì anh không bắt lấy.
__
YOU ARE READING
|Allminho| Thỏ con ơi
Fanfiction• AllxMinho | Bttm!Minho • Có chứa yếu tố tình dục • Xưng hô : em (Minho) - anh, cậu (Skz) . Lee Minho là hybrid người - thỏ...