Đã hai ngày kể từ khi Lee Minho bé con của họ mất tích, họ ăn ngủ không yên, bồn chồn, ngày ngày trông ngóng ở cửa để chờ bé con về. Họ trông chả khác nào đàn zombie sống cả!Có một sự thật rằng họ vẫn không hoàn toàn biết rõ thân phận thật sự của Minho, có phải em là hybrid thật không? Hay ẩn sau trong đó còn có điều gì khác?
__
"Đã hai ngày rồi... và bây giờ trông đứa nào đứa nấy cũng tả tơi như vậy? Coi bộ có được không hả? Nếu thỏ con biết ẻm sẽ buồn lắm đấy! Mấy đứa phải có hi vọng chứ?"
Chan cố gắng nói gì đó để cho không khí trong nhà bớt trùng... nhưng mà anh ơi... đến cả bản thân anh còn thảm hơn mọi người thì ai vui cho nổi ạ!
Vừa lắc đầu, anh bỗng giật mình khi thấy Hyunjin đột nhiên đứng dậy!
"Hình như em vừa nhớ ra gì đó"
Sau đó cậu chạy tọt vào trong phòng rồi mang ra một cuốn sổ nhỏ màu hồng.
"Em đã mua cái này cho Minho, em nói với bé rằng có điều gì muốn nói thì hãy viết vào đây. Lúc đó ẻm có hỏi em là thế lỡ trong số các anh có ai muốn đọc trộm thì sao rồi em bảo là em sẽ giữ bí mật. Sau đó ẻm chỉ cười rồi bảo sau này không có em ở đây thì hãy mở ra đọc nhé"
Thao thao bất tuyệt ra một tràng, con chồn ngố bất ngờ bị ăn táng bởi cả hội.
"Sao đánh em?"
"Tại mày ngu! Mấy hôm trước không lôi ra mà giờ mới lôi?" - Changbin quát vào mặt Hyunjin muốn tiếng.
"Thôi được rồi đọc đi mí ba"
.
xx/yy/20zz
Ừm hôm nay Hyunnie tặng bé cái này nè~ đáng yêu lắm luôn~
.
xx/yy/20zz
Các anh ấy yêu mình đến vậy? Liệu khi biết sự thật sẽ ra sao nhỉ?
.
xx/yy/20zz
Haizzz đến lúc phải giải toả một chút thôi nhỉ?
Mình đúng là hybrid, một sinh vật mà có lẽ chỉ trong tiểu thuyết mới có.
Mình cố gắng sao cho giống những chú thỏ bình thường khác.
Rồi có một hôm đột nhiên mình và những bạn thỏ còn lại bị bắt đi làm vật thí nghiệm.
Mình đã trốn thoát ngay trong đêm ngày hôm đó, còn vị tiến sĩ kia không biết sau đó ra sao nhưng trông vẻ rất tức giận. Hắn đã có ý định đổ một thứ thuốc kì quái lên mình nhưng bất thành, hắn là người hứng trọn chúng.
Mình chạy lại về trong rừng, ở trong một bụi cỏ thì hôm sau bị bọn sói rượt đuổi. Mình lại chạy về đây, đúng lúc đó mình thấy Hyunnie mở cửa nhà, thế là mình đã nhanh chân phi vào.
Cuộc sống mới của mình gất zui zẻ mà đúng hong?
.
Đây là trang mới nhất rồi... cả bọn nhìn nhau rồi rơi vào trầm tư. Minho chưa bao giờ nói về quá khứ của bé cho họ cả, và giờ bé ở đâu họ cũng không biết.
YOU ARE READING
|Allminho| Thỏ con ơi
Fanfiction• AllxMinho | Bttm!Minho • Có chứa yếu tố tình dục • Xưng hô : em (Minho) - anh, cậu (Skz) . Lee Minho là hybrid người - thỏ...