Thấy thỏ rồi!

380 37 2
                                    



"OMG... ĐÁNG YÊU QUÁ!"

Lee Felix lại hét lên khiến cả bọn được thêm một phen đau tim nữa, mặt anh bây giờ rất là tởn... nhìn muốn đấm cho phát...

"Mày bị điên à Búc?"

"N-nhìn kìa" - Felix chỉ vào dưới chân Han khiến cậu sóc này giật này mình nhìn xuống dưới, cả lũ cũng theo chỉ tay của Felix mà nhìn xuống.

Nhìn xem! Một bé thỏ trắng đáng yêu ở ngay trước mặt họ, riêng Changbin lộ ra vẻ mặt lo lắng vì bé Minho đã tự ý ra ngoài.

Còn Minho vì nghe thấy tiếng của Changbin, nghĩ là anh về rồi nên chạy ra, ai ngờ gặp tận 1 2 3 4... 6 người đàn ông khác.

Đằng nào thì trong tương lai Changbin cũng sẽ định giới thiệu bé với cả nhóm, thôi thì được lần này thì thực thi luôn.





___





"Vậy bé này là bé hôm trước chạy vào nhà mình?" - Chan hỏi Changbin, mắt vẫn hướng về cục bông mềm mại trên đùi đang được vuốt ve bởi Changbin.

"Đó thấy chưa! Bữa trước em nói mà mấy người không tin" - Hwang Hyunjin giãy giụa bên đối diện, nhìn vào là muốn đấm cho phát vì bộ dạng quá ngứa đòn...

"Rồi rồi tôi xin lỗi! Bạn là nhất! Nhất bạn rồi!" - Yongbok đưa ánh mắt khinh bỉ nhìn Hyunjin nhưng lại dành ánh mắt mềm nhũn nhìn bé thỏ cưng kia.

"Bé tên gì vậy anh?" - Jeongin nhẹ nhàng hỏi.

"Minho... Lee Minho, gọi ẻm là Lino cũng được"

"Eo thế mà em tưởng anh bị dị ứng cơ mà?" - Han nhanh mồm nhanh miệng nói.

"Thì... giờ sẽ hết"

1

2

3

*Achoo

Là hết chưa vậy...

___

|Allminho| Thỏ con ơiWhere stories live. Discover now