Đã 20 phút rồi đó SamSung à... hai cha này vẫn chưa tìm được gì, Hwang Hyunjin là người set kèo nãy còn định bỏ cuộc nhưng bị người hưởng ứng là Han Jisung giữ lại cho bằng được. Cuối cùng cũng chỉ là công cốc thôi...
"Vcl tao bỏ cuộc thật đây... Kiếm mãi có thấy cái gì đâu..." - Hyunjin vò đầu nhìn Jisung, con sóc kia cũng bắt đầu thấy chán nản.
Cả hai định ra khỏi phòng, Jisung nhìn lại quanh phòng Changbin để xem xét thì thấy thứ gì đó màu trắng trong góc phòng đang rung rinh... Giống tai thỏ? Nhưng mà cậu này ngốc đến nỗi tưởng mình bị hoa mắt vì đói quá thôi.
"Hai đứa làm gì ở đây?" - Vừa ra khỏi phòng cặp đôi babo này đã đụng trúng "chủ hộ".
"A... ha-ha-h... bọn em có làm gì đâu..." - Hwang Hyunjin bày ra vẻ mặt ngơ ngơ ngác ngác như thể mình chả làm gì sai cả.
"Không làm gì mà có vẻ mờ ám nhỉ?" - Changbin kéo cổ áo Hyunjin xuống vì chiều cao "khiêm tốn" của mình... Hơi nhục tí nhưng mà xin lỗi Binnie...
Bị kéo xuống đột ngột khiến Hyunjin không giấu nổi bản mặt "đánh giá" đầy thương hiệu của mình, nhưng có vẻ người thấp hơn không có ý định đùa giỡn với anh.
Cùng lúc đó cậu Han Jisung bỗng nhiên hét toáng cả lên khiến cho hai người trong tư thế ám muội kia giật nảy mình lên.
"Mày bị điên à Han Jisung?"
Từ trong nhà vệ sinh, một con cún với mái tóc khá bù xù, miệng vẫn còn bọt kem đánh răng, trên tay là bàn chải chạy ra với bộ mặt hoảng hốt. Sau Seungmin những người còn lại lần lượt chạy ra, có vẻ cả lũ ai cũng đang chill cho đến khi nghe tiếng thét thất thanh của Han Jisung. Bangchan thì đang đeo tai nghe để mix nhạc, Jeongin với Yongbok thì cũng headphone rồi chơi game đồ... có vẻ tiếng hét lần này của Jisung hơi lớn rồi đó.
"OMG... ĐÁNG YÊU QUÁ!"
___
YOU ARE READING
|Allminho| Thỏ con ơi
Fanfiction• AllxMinho | Bttm!Minho • Có chứa yếu tố tình dục • Xưng hô : em (Minho) - anh, cậu (Skz) . Lee Minho là hybrid người - thỏ...