Changbin nhẹ nhàng xoa xoa người Minho như để trấn an bé. Còn Minho thì từ từ rời mặt khỏi hõm cổ của Changbin rồi ngơ ngơ nhìn xung quanh.Eo ơi... đôi mắt lấp lánh như có cả dải ngân hà trong đó vậy, xinh không tả nổi... thiên thần đời tôi đây rồi họ nghĩ thầm.
Minho đảo mắt nhìn từng người một sau đó lại giao tiếp bằng ánh mắt với Changbin để em có thể chắc chắn rằng mình đang ổn.
"Minho à lại đây..." - Chan đưa tay ra ngỏ ý như muốn gọi bé đến gần mình, ơ nhưng mà... không phải giống đang gọi cún à?
Thấy Chan hành động như vậy Hyunjin và Jisung bắt đầu hùa theo làm trò con bò, có khác gì đang doạ Minho không hả?
Minho từ từ rời khỏi đùi Changbin, bò bò như em bé tiến về phía người mà từ đầu đến giờ không nói một câu nào, chỉ lặng lẽ âm thầm dán mắt vào bé thỏ Minho, yeh không ai khác chính là Kim Seungmin.
Từ đầu đến giờ nhìn mặt cậu có vẻ không hứng thú lắm nhưng thật ra trong đầu Seungmin đang mang quá nhiều suy nghĩ...
Tại sao lại có hybrid?
Tại sao bé này trắng vậy?
Eo ơi cái đuôi nhìn đáng yêu mềm mềm... muốn sờ mông...
Vcl mẹ ơi xinh vãi chưởng, eo như thiên thần ý...
Cái tai xinh vãi...
Cắt đứt dòng suy nghĩ lung tung, Kim Seungmin mở to mắt khi bé Minho trèo lên đùi mình, tay vô thức đặt sau lưng của bé để xem bé định làm gì.
Minho nhìn nhìn con cún trước mặt, dùng mũi nhỏ có hơi ửng đỏ vì lạnh chun lại mấy cái như để đánh hơi. Hai cái tai nhỏ không ở yên được mà cứ vẩy qua vẩy lại, đuôi trắng rung rinh nhẹ ở phía dưới.
"Có vẻ Minho thích Seungmin rồi..." - Changbin khẳng định chắc nịch, vì khi Minho thích anh bé cũng làm như vậy.
Seungmin đơ người ra khi nghe lấy lời nói phụt ra từ miệng Changbin, bé thỏ xinh yêu này thích mình á? Tin được không vậy?
"Giống cún vậy..."
___
Tui up chap này để announce mọi người rằng tui off 3 tuần để thi giữa kì ㅠㅠ
YOU ARE READING
|Allminho| Thỏ con ơi
Fanfiction• AllxMinho | Bttm!Minho • Có chứa yếu tố tình dục • Xưng hô : em (Minho) - anh, cậu (Skz) . Lee Minho là hybrid người - thỏ...