Chương 43

15.5K 161 0
                                    

Tô Ánh Hàm ho một lúc lâu, khuôn mặt xinh đẹp nhỏ nhắn đỏ bừng, khắp nơi đều là nước mắt.

Thật đáng sợ.

Cô sẵn sàng liếm côn thịt cho Tần Tu, cũng nguyện ý ngậm lấy quy đầu của anh, nhưng mà loại việc côn thịt đâm sâu vào cổ họng này, cô thật sự không muốn nghĩ tới lần thứ hai…

Lúc Tần Tu đút vào cổ họng Tô Ánh Hàm, cô cảm thấy mình như bị xỏ xuyên qua, trong lúc nhất thời không rõ đó rốt cuộc là thống khổ hay khoái cảm…

Tóm lại rất khó chịu, cô không muốn thử thêm lần nào nữa.

Tô Ánh Hàm quỳ trên mặt đất ho khụ khụ một lúc lâu, cuối cùng, Tần Tu rót cho cô một ly nước, sau đó ôm lấy cô, từng ngụm từng ngụm đút cho cô uống.

“Rất khó chịu?” Tần Tu dùng lòng bàn tay chạm chạm đôi môi đỏ dính đầy bọt nước của Tô Ánh Hàm, lấy khăn giấy cho cô.

Tô Ánh Hàm thật sự rất muốn mắng người.

Có khó chịu không, Tần Tu không tự tưởng tượng được sao?

dương vật anh vốn thô dày, còn thọc vào cổ họng cô như thế, vậy nên giờ cổ họng cô chỉ cảm thấy nóng rát.

Khó chịu, cực kì khó chịu.

Cô muốn khóc, muốn mắng Tần Tu nhưng lại không thể thốt nên lời, cổ họng đau đến nỗi cô không muốn nói chuyện.

Tô Ánh Hàm không thèm để ý đến anh nữa.

Nhưng Tần Tu cũng không ngừng động tác chỉ vì cô phớt lờ anh, anh vặn cằm Tô Ánh Hàm lại tiếp tục đút nước cho cô, đồng thời dương vật dưới thân cũng xâm nhập vào tiểu huyệt phía dưới của Tô Ánh Hàm một lần nữa.

“Ưm!”

Làm gì vậy?

Tô Ánh Hàm thiếu chút nữa bị sặc chết.

Lần này cô còn chưa có phản ứng gì, Tần Tu lại bắt đầu rồi? dương vật của anh không cần từ từ hồi phục sao?

Nhưng mà sự thật chứng minh, Tần Tu không cần phải chờ đợi gì cả, côn thịt của anh so với vừa rồi thậm chí còn cứng hơn, quy đầu đầy gân xanh còn nặng nề xẹt qua từng điểm mẫn cảm của cô.

“A ~”

Tô Ánh Hàm miễn cưỡng nuốt nước trong miệng xuống, đôi tay trắng như phấn đập mạnh vào ngực Tần Tu, cô khóc lóc nói: “Anh sao lại như thế chứ?”

Tần Tu thẳng lưng đâm vào cái lỗ mịn màng ướt át của cô, không trả lời mà hỏi lại: “Tôi như thế nào?”

Đương nhiên là vừa đâm vào cổ họng cô, bây giờ lại tiếp tục làm a…

Sao có thể như vậy được chứ?

Nhưng Tô Ánh Hàm vốn không thể đổ lỗi cho người khác, muốn trách chỉ có trách cô đã nhìn trúng Tần Tu, trách cô dâm thủy quá nhiều, cho nên giờ phút này cô chỉ có thể bị Tần Tu lăn qua lộn lại thao lộng, cho nên giờ phút này dương vật Tần Tu mới có thể cắm vào dễ như trở bàn tay.

“Thả lỏng.”

Tần Tu buông ly nước xuống, vỗ vỗ mông vểnh của cô.

Tô Ánh Hàm: “Tôi không muốn.”

[Caoh-Full] Song Hướng Luyến ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ