"Cô nương, em rốt cuộc là đang nghĩ cái gì vậy?" Tần Nhiên nghe cô nói xong, quả thực không biết dùng lời gì diễn tả nữa.Tô Ánh Hàm chôn mặt vào trong chăn, tiếp tục lẩm bẩm: "Em cũng không biết nữa... Thật sự lúc biết mình có năng sẽ mang thai, em rất sợ, còn gọi điện thoại mắng Tần Tu một trận, nhưng mà lúc đó, trong lòng em không chỉ có lo lắng và giận giữ, mà còn sinh ra ý niệm khác..."
Tần Nhiên hỏi: "Ý niệm gì?"
Tô Ánh Hàm vùi mặt càng sâu hơn: "Ừm... Tự hỏi Tần Tu có định phụ trách với em không..."
Tần Nhiên suy nghĩ một lúc, sau đó ôm Tô Ánh Hàm từ trong chăn ra.
Tô Ánh Hàm đỏ mặt: "Làm gì vậy?"
Tần Nhiên hỏi cô: "Em không nghĩ tới việc yên ổn yêu đương với Tần Tu sao, đừng làm bạn tình nữa?"
Tô Ánh Hàm mờ mịt lắc đầu.
Tần Nhiên thở dài: "Tuy việc anh trai anh làm không bao đúng là rác rưởi thật, nhưng anh ấy rốt cuộc cũng không có gì kinh nghiệm gì, trước em cũng chưa từng có người phụ nữ nào khác, có lẽ anh ấy chỉ là bất cẩn hoặc là không hiểu rõ về phương diện này mà thôi? Nếu anh ấy vì em mà sửa đổi thói xấu này, anh cảm thấy anh ấy cũng không phải là người không thể phó thác."
Tô Ánh Hàm có chút kinh ngạc: "Anh thế mà nói đỡ cho Tần Tu?"
Tần Nhiên: "Anh không phải đang nói đỡ cho anh ấy, anh là vì em mà suy xét, cho dù sau này gặp phải bao nhiêu khó khăn, anh cũng muốn ở cùng một chỗ với tẩu tử của em cả đời, đến lúc đó chỉ còn lại em cô đơn một mình, anh rất lo lắng."
Tô Ánh Hàm ngồi ở mép giường, quơ quơ chân: "Nói đến việc này, nếu em thật sự cùng anh trai anh ở bên nhau, anh và tẩu tử phải làm sao bây giờ?"
Tần Nhiên tỏ vẻ tiêu sái: "Cùng lắm thì anh bỏ trốn cùng tẩu tử của em, chứ còn thế nào?"
Nói một lúc, Tần Nhiên cũng lộ ra chút cô đơn uể oải: "Thật lòng mà nói, có đôi khi anh thực sự muốn mặc kệ tất cả mà thừa nhận mọi chuyện, tẩu tử của em tốt như vậy, dù sao anh cũng phải cho anh ấy một thân phận, không thể lén lút như thế này cả đời được."
Tô Ánh Hàm vội vàng ngăn cản: "Anh, anh đừng xúc động! Tình huống nhà anh không phải anh không biết, nếu thật sự thừa nhận, cho dù ông nội không đánh chết anh, mẹ anh lợi hại như vậy, chắc chắn sẽ khiến anh cả đời này không thể gặp lại tẩu tử nữa..."
Tần Nhiên cũng khó chịu: "Rốt cuộc phải làm sao bây giờ."
Tô Ánh Hàm vỗ vai an ủi hắn: "Nếu tẩu tử là một nhân vật lợi hại thì tốt rồi, trên phim với trong tiểu thuyết hay có màn đó còn gì, 'hừ, nếu không gả Tần Nhiên cho tôi, Tần gia các người cứ chờ phá sản đi', có lời này rồi, mẹ anh và ông nội đâu thể ngăn cản hai người được nữa."
Tần Nhiên bị cô chọc cười.
Tiếng cười vang vọng nửa ngày mới dừng lại, Tần Nhiên thở hổn hển: "Hàm Hàm, chúng ta có thể thực tế một chút được không? Mấy thứ Marry Sue đó, xem ít lại đi, em nghĩ Tần gia dễ dàng bị phá sản như vậy sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caoh-Full] Song Hướng Luyến Ái
RomanceTô Ánh Hàm có một vị hôn phu, nhưng thật sự thì cả hai đều không có tình cảm với nhau, Cho đến một ngày, cô vô tình nhìn thấy anh trai của vị hôn phu, tên là Tần Tu. Lúc đó, cô mới hiểu thế nào là tiếng sét ái tình, thế nào là trầm luân không thể cứ...