Tô Ánh Hàm cuối cùng cũng thôi lúng túng. Cô ngồi trên người Tần Tu, ôm anh trong chốc lát, sau đó lại cùng anh trao đổi một cái hôn ngọt ngào.
"Ưm..."
Sau nụ hôn, hai người đều có chút thở không xong.
"Vậy nên, khi nào thì chúng ta trở về?"
Tần Tu chạm môi cô một lần nữa, dịu dàng dỗ dành: "Anh thật vất vả mới có thể buông xuống mọi việc để có một kì nghỉ dài, em không muốn ở cùng anh sao?"
Tô Ánh Hàm tức khắc không nói nổi lời cự tuyệt.
Cái gì vậy?
Tần Tu vừa mới làm nũng với cô sao? Không biết cô chịu không nổi nhất là đàn ông làm nũng với cô hả?
Tần Tu tiếp tục dụi dụi vào ngực cô, hỏi: "Em không muốn ở cùng anh sao?"
Tô Ánh Hàm thỏa hiệp: "Ở... Em ở cùng anh còn không được sao?"
Tần Tu liền cười, ôm lấy cô.
"Em cũng nghĩ thông suốt rồi. Lý do anh thích em đúng thật là vì em xinh đẹp, gia thế tốt, huyệt chặt nước nhiều còn thích thao. Nhưng ai bảo em chính là người như thế chứ, vậy nên nếu anh thích em vì những thứ đó, thì cũng chính là anh thích em rồi."
Tần Tu bất lực: "Sao em vẫn còn rối rắm chuyện này vậy?"
Tô Ánh Hàm bĩu môi: "Bởi vì anh có trả lời đàng hoàng cho em biết đâu."
Tần Tu há miệng thở dốc, muốn nói gì đó, nhưng còn chưa đợi anh nói nên lời, Tô Ánh Hàm đã bịt kín miệng anh lại.
"Không cho anh nói em thao tốt."
"Cảm giác của em đúng rồi." Tần Tu lấy tay cô xuống, đặt nó vào lòng bàn tay mình, nghiêm túc nói: "Nếu em bảo anh nói ra lý do cụ thể, hình như anh cũng không biết phải trả lời thế nào cả."
"Dù sao thì bây giờ anh cũng thật lòng thích em đúng không?"
"Đương nhiên."
"Vậy thì nói trước cho anh biết, nếu ngày nào đó anh không thích em nữa, em tuyệt đối sẽ không thèm lưu luyến anh đâu, em sẽ một cước đá văng anh luôn."
"Chỉ sợ em không có cơ hội này." Tần Tu nhéo nhéo mặt cô, lại hôn lên môi cô một ngụm: "Không phải muốn ăn đồ ngọt sao? Bây giờ đi làm nhé?"
Tô Ánh Hàm: "Chỗ này có nguyên liệu sao?"
Tần Tu: "Có, còn rất đầy đủ."
Tô Ánh Hàm: "Vậy thì em đây muốn làm bánh kem vị dâu!"
Tần Tu đưa cô đến phòng bếp: "Có thể."
Tô Ánh Hàm: "Ở đây cũng có dâu tây sao?"
"Đương nhiên là có." Tần Tu đưa trái cây qua cho cô xem. "Tất cả đều là trái cây tươi vừa được chuyển tới đây vào hôm qua, ngoại trừ xoài, trên cơ bản cái gì cũng có."
Tô Ánh Hàm dùng nắm đấm nhỏ đánh anh vài cái: "Chuẩn bị đầy đủ thế nhỉ."
Tần Tu: "Đem em đến đây hưởng tuần trăng mật, sao lại có thể không chuẩn bị đầy đủ chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Caoh-Full] Song Hướng Luyến Ái
Roman d'amourTô Ánh Hàm có một vị hôn phu, nhưng thật sự thì cả hai đều không có tình cảm với nhau, Cho đến một ngày, cô vô tình nhìn thấy anh trai của vị hôn phu, tên là Tần Tu. Lúc đó, cô mới hiểu thế nào là tiếng sét ái tình, thế nào là trầm luân không thể cứ...