Chương 58

12.7K 136 4
                                    

Cả buổi sáng đó, Tô Ánh Hàm cùng Tần Tu đã giải khóa cả đống tư thế khác nhau trên giường.

dương vật to lớn của Tần Tu liên tục thao mở cái lỗ nhỏ của cô, bắn vào trong hết lần này đến lần khác. Cô bị đưa lên cao trào không biết bao nhiêu lần, còn bị Tần Tu rót đầy một bụng tinh dịch.

"Ưm..."

Chưa ăn no đã làm thật sự là quá mệt mỏi, Tô Ánh Hàm chịu không nổi, ngủ thiếp đi.

Sau khi tỉnh lại, Tô Ánh Hàm phát hiện bụng mình vẫn còn phồng lên, ngay lập tức giận phát khóc.

Lúc này không phải do cô ăn quá no mà bụng thành như vậy, trên thực tế, bởi vì buổi sáng chỉ mới ăn được ít cơm, đến bây giờ cô vẫn rất đói, đến nỗi bụng kêu lục cục. Vậy nên chỗ phồng lên kia hoàn toàn là tinh dịch mà Tần Tu bắn vào, miệng huyệt còn bị ai đó ác ý dùng nút nhét kín.

Tô Ánh Hàm không cần nghĩ cũng biết đây là chuyện tốt Tần Tu làm ra.

Nhưng mà tại sao Tần Tu lại làm vậy với cô chứ??

Tô Ánh Hàm không thể hiểu được, cô muốn tìm Tần Tu để lý luận, nhưng lúc này đây cô đi chưa nổi hai bước thì đã không thể di chuyển được nữa vì dây xích ở cổ tay và cổ chân.

Tần Tu cái tên khốn này!!!

Có lẽ cô không nên dịu dàng và phục tùng anh như vậy nữa? Còn nhớ buổi sáng cô ngoan như vậy, mềm như vậy, phối hợp với Tần Tu vô cùng, kết quả cũng chỉ khiến Tần Tu càng lúc càng làm mạnh hơn, điều đó chứng tỏ thái độ này của cô là sai hoàn toàn rồi phải không?

Lẽ ra cô nên hung dữ một chút, quyết liệt hơn một chút, mới có thể làm Tần Tu cố kỵ, sau đó thả cô đi.

Tô Ánh Hàm hít sâu một hơi, bắt đầu hét lên: "Tần Tu!"

Tần Tu như thể đang chờ đợi cô gọi bất cứ lúc nào, cô vừa mới gọi, Tần Tu đã đẩy cửa bước vào.

Tô Ánh Hàm hung dữ trừng mắt nhìn anh, bắt đầu chất vấn: "Anh rốt cuộc là có ý tứ gì? Tôi nói cho anh biết, tôi chính là thiên kim đại tiểu thư duy nhất của Tô gia. Cái trò cầm tù play này của anh, tôi bồi anh tùy tiện chơi vài lần thì còn có thể, nhưng nếu anh dám nhốt tôi lại thật, ba mẹ tôi sẽ không bỏ qua cho anh đâu!!"

Tần Tu không nhanh không chậm đi đến chỗ Tô Ánh Hàm, nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt cô một lần nữa.

Giọng nói của người đàn ông trầm thấp, còn mang theo ý cười: "Em thật đáng yêu."

Tô Ánh Hàm lại bắt đầu luống cuống: "Anh, Anh... Nếu anh còn không thả tôi ra, anh Tần Nhiên sẽ phát hiện điểm không đúng, anh Tần Nhiên cũng sẽ không bỏ qua cho anh..."

"Hàm Hàm." Tần Tu nâng cằm cô, lại hôn lên khóe môi cô một lần nữa, giọng nói nhẹ như một lời nỉ non, "Lúc này, tôi không muốn nghe được tên của bất kỳ người đàn ông nào khác từ trong miệng em."

Nói xong, đầu lưỡi anh liền cường thế hung mãnh xâm nhập vào miệng cô.

Tô Ánh Hàm muốn cắn.

Tô Ánh Hàm thật sự muốn cắn anh.

Nhưng khi nhớ lại lần cuối cùng mình cắn Tần Tu, hành động đó chẳng có tác dụng gì cả, không những không thể khiến Tần Tu ngừng hôn cô, còn bức Tần Tu trực tiếp thao cô trên hành lang chung cư...

[Caoh-Full] Song Hướng Luyến ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ