Khách quen của 115 (TokyoRevengers/ All Haru)

60 5 0
                                    

1. "Cảm ơn cô nhiều lắm ạ, con chỉ ở nhờ vài ngày, nào kiếm được trọ con sẽ đi ngay." Kinomoto Haru lộ rõ vẻ vui mừng, không ngừng rối rít cảm ơn.

"Không có gì đâu mà, nếu không ngại thì con cứ ở đây luôn cũng được, sẵn tiện kèm hai đứa em của con học thêm." Người phụ nữ đứng tuổi đề nghị.

Tiền thuê nhà ở Tokyo không rẻ, nhất là đối với một học sinh cấp ba như Kinomoto Haru. Lời đề nghị này thật sự rất hấp dẫn, nhưng mà ăn ở đậu hắn lại không quá quen, bèn kìm lòng từ chối.

"Dạ thôi, kèm thêm cho Naoto với Hinata là chuyện con nên làm mà. Con cũng kiếm được một công việc làm thêm rồi, lương cũng cao nên cô đừng lo, con có thể tự chăm sóc tốt cho bản thân."

Thấy Kinomoto Haru đã quyết, mẹ Tachibana cũng không níu kéo thêm, chỉ săn sóc hỏi thăm vài câu rồi đi chợ, để hắn ở lại sắp xếp hành lí.

Kinomoto Haru năm nay mười tám tuổi, hiện đang học năm nhất cấp ba. Vì một số chuyện mà hắn học trễ hai năm chứ không phải lưu ban. Thành tích học tập của Kinomoto Haru thuộc dạng khủng đứng top toàn trường, là kiểu học sinh ba tốt chuyên lên phát biểu vào mỗi kỳ khai giảng nên lúc hắn quyết định tạm ngừng học một thời gian ai cũng ngạc nhiên.

Vốn dĩ hiện tại đã vào học được mấy tháng, trường học sẽ không nhận học sinh mới nhưng nếu là Kinomoto Haru thì chỉ là chuyện nhỏ, dù đó có là trường trọng điểm của thủ đô.

"Tụi con về rồi đây."

"Mừng hai đứa đi học về."

"A, anh Haru đến chơi ạ!" Tachibana Hinata là một nữ sinh cấp hai xinh xắn với mái tóc nâu cam nhạt, tính tình em ấy dịu dàng ấm áp, lại biết quan tâm săn sóc nên Kinomoto Haru rất quý cô em họ này của mình, thậm chí là hơi bị cuồng.

"Hinata lúc nào cũng xinh hết ha, anh ở nhờ lại mấy ngày, có mang theo mấy món em thích ăn để trong tủ lạnh đó."

"Tuyệt quá, em cảm ơn anh nhiều!" Kinomoto Haru thỏa mãn xoa đầu em gái, vẻ mặt hạnh phúc.

"À quên, còn đây là quà của Naoto." Hắn xoay người vào phòng, một hồi sau cầm một quyển từ điển nặng triễu ra ngoài đặt lên tay cậu em họ.

Tachibana Naoto bị sức nặng của quyển sách làm cho loảng choảng, nhìn tiêu đề "Tất tần tật những gì cần biết để thi đậu Đại học Tokyo" mà lâm vào trầm tư.

"Cảm ơn... Anh Haru." Thiếu niên mười ba tuổi cảm thấy có một sự phân biệt đối xử không hề nhẹ.

"Haha, đừng khách sáo."

Trời vừa sập tối thì ba Tachibana, chú ruột của Kinomoto Haru cũng đi làm về. Mọi người cùng nhau ăn cơm tối, Kinomoto Haru phụ mẹ Tachibana rửa chén rồi về phòng tắm rửa thay đồ ra ngoài, bắt đầu đi làm.

Chỗ làm thêm không xa, chỉ đi xe điện mất mười phút, là một căn hộ hai tầng nhìn rất khang trang.

Kinomoto Haru lễ phép nhấn chuông cửa.

"Ai đó, đến đây làm gì?" Cửa mở rất nhanh, là một thiếu niên tóc đen dài với gương mặt hung tợn.

"Tôi là Kinomoto Haru, đến đây làm gia sư theo lời mời của bà Keisuke." Nhìn cái khí thế bất lương này thì có vẻ công việc của hắn sẽ không dễ dàng rồi.

Tổng hợp đồng nhân AnimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ