Chuyển sinh thành thầy cúng (JujuitsuKaisen/Yuuji vs Haru)

39 3 0
                                    

1. Họ tên: Tsujii Haru

Giới tính: Nam

Tuổi tác: Mười lăm tuổi

Chiều cao: Một mét sáu lăm

Cân nặng: Năm mươi lăm ký

Màu tóc: Đen

Màu mắt: Đen

Tình trạng gia đình: Ba mẹ mất sớm

Nghề nghiệp: Học sinh cấp ba

Nhìn sơ qua thì đây chỉ là sơ yếu lí lịch sơ bộ của một học sinh bình thường. Chỉ có bản thân Tsujii Haru là biết điều ẩn giấu phía sau.

Hắn không phải người của thế giới này. Chính xác hơn, Tsujii Haru trọng sinh.

Mười năm trước, trong lúc về quê thăm chú mình, xe chở Tsujii Haru đã đứt thắng lao thẳng xuống vách núi. Trong xe có cả ba mẹ và chị gái của hắn, không biết mọi người thế nào còn Tsujii Haru khi mở mắt ra đã phát hiện bản thân biến thành một đứa trẻ năm tuổi cũng vừa sống sót sau một trận tai nạn giao thông liên hoàn.

Tính cách của Tsujii Haru không hoạt bát, cũng chẳng phải nội liễm tự kỷ gì, chỉ là vô cùng thụ động. Tức là cần phải có người tiếp xúc, hỗ động thường xuyên thì hắn mới tương tác qua lại bình thường, nếu không chỉ biết thừ lừ một chỗ như cục đất. Gia đình từng ví von hắn giống như một con búp bê lên dây cót, phải được vặn dây mới có thể hoạt động.

Đây cũng là vấn đề đầu tiên Tsujii Haru gặp phải khi vừa sống lại. Bởi cha mẹ của thân thể này đã mất trong vụ tai nạn, dù được thân thích nhận nuôi nhưng cũng chỉ trên danh nghĩa, hoàn toàn bỏ mặc hắn tự thân vận động nên lúc nào Tsujii Haru nhìn cũng im lặng vô hồn. Lâu ngày, bị xem như một đứa trẻ tự kỷ, càng khiến người xa lánh thêm.

Lên đến cấp hai, vị thân thích kia phải chuyển công tác ra nước ngoài, Tsujii Haru lúc này coi như thuộc dạng đủ tuổi hiểu biết nên được chấp nhận một mình ở lại nước tiếp tục học. Hắn chuyển về nhà cũ mà ba mẹ để lại để sinh sống, khi này may mắn gặp được gia đình hàng xóm tốt bụng. Cụ thể là cậu nhóc cùng tuổi nhà bên thấy Tsujii Haru chỉ có một mình nên thường xuyên đến chơi, nhờ vậy Tsujii Haru mới trở nên bình thường, thậm chí còn lây dính tý hoạt bát.

Mặc dù tính cách trái ngược nhau nhưng lại có nhiều sở thích và điểm chung giống nhau nên cả hai trở thành bạn thân lúc nào không hay, mối quan hệ đó vẫn kéo dài đến hiện tại.

Thường thì mỗi ngày sau khi tan học Tsujii Haru cùng Itadori Yuuji sẽ đi về cùng nhau, nhưng do ông của Itadori Yuuji nhập viện nên cả tháng nay Tsujii Haru đều về nhà nấu cơm trước rồi đợi cậu bạn hàng xóm của mình về ăn chung.

Nhưng tối nay Itadori Yuuji về trễ. Tsujii Haru có gọi điện nhưng đầu dây bên kia không bắt máy.

Thậm chí đến tận sáng hôm sau, Itadori Yuuji cũng không đi học. Tsujii Haru hỏi thăm mọi người cùng lớp chẳng ai biết, đến cả bệnh viện thì hay tin ông Itadori mới mất chiều qua.

Tsujii Haru rất lo lắng, hắn biết Itadori Yuuji không phải người sẽ chọn cách lảng tránh thế giới khi gặp chuyện đau buồn, chỉ có thể là đã gặp chuyện gì đó, muốn đến đồn cảnh sát báo án nhưng mất tích chưa đến 24h không thể lập án.

Tổng hợp đồng nhân AnimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ