Cho đến khi mưa ngừng rơi (ToukenRanbu/All Saniwa)

102 8 0
                                    

1. Đây là một tòa biệt phủ cổ xưa kiểu Nhật rộng lớn, nằm trên một đỉnh núi vô danh, tách biệt với thế gian, cũng như hiện thực.

Trời tờ mờ sáng, mặt trời ló đầu nhưng lại bị che khuất bởi mây đen âm u, lất phất vài sợi mưa phùn.

Yagen Toushiro kéo cửa phòng ra một khe nhỏ, đàn em nheo nhóc ló đầu ra nhìn trời rồi ủ rũ lui vào.

"Đã hơn 3 ngày nay rồi, mưa không ngừng nghỉ..." Gokotai ôm lấy đàn hổ con khẽ nức nở.

Các thanh kiếm nhà Awataguchi còn lại nhìn nhau, trong mắt tràn đầy lo lắng. Một ít tantou còn long lanh nước mắt.

Midare Toushiro mất đi vẻ hoạt bát thường ngày, khẽ nép vào người anh cả Ichigo Hitofuri, "Chủ nhân sẽ ổn thôi mà, phải không nichan..."

Thanh niên tóc lam gật nhẹ đầu, nhẹ giọng an ủi đàn em, "Ừ, ngài ấy sẽ ổn thôi. Chắc chắn." Dù nói vậy nhưng Ichigo Hitofuri cũng không quá tin tưởng vào lời nói của mình.

Lần này khác xa những lần trước. Kéo dài hơn, và có vẻ chỉ là khởi đầu cho một cái gì đó tồi tệ.

Thanh tachi cảm thấy vô cùng bất an, bồn chồn.

Không chỉ hắn, tất cả thành viên trong Honmaru đều cảm thấy bất an, sự lo lắng bao trùm toàn bộ nơi rộng lớn này.

Mưa càng lúc càng lớn, từ lất phất thành mưa dầm, cuối cùng như bão lũ. Từng tia sấm lập lòe, khiến bầu trời lúc sáng lúc tối chập chờn muốn vang thành tiếng nhưng không thành.

Bất ngờ, một tia sét lớn giáng xuống ngay phía sau Honmaru, um tai điếc óc, theo sau là mùi cháy khét thoang thoảng.

"Có cái gì bị sét đánh trúng sao?" Souza Samonji ôm lấy em trai, nghiêng đầu hỏi Kousetsu Samonji, anh trai mình, đang đứng cạnh cửa sổ nhìn xa xăm.

"Là gốc anh đào ngàn năm." Thanh niên mặc áo lam trả lời, trong tay đã không còn mân mê chuỗi hạt.

Trước khi Kousetsu Samonji đến đây, cây hoa đào ấy đã nở rộ. Cánh hoa dù nhợt nhạt đến mức nhìn từ xa chỉ toàn màu trắng xác, soi kỹ lắm mới thấy lớt phớt hồng, trông chả có vẻ diễm lệ hay rực rỡ như cái tên của nó, nhưng bất chấp mưa nắng bãi bùng dai dẳng vẫn bền bỉ ở đấy.

Cứ ngỡ sẽ tiếp tục như vậy, sẽ kiên trì vượt qua. Thế mà hôm nay...

Không tự giác dùng sức, lúc hoàn hồn lại, vài hạt châu trong tay đã đầy vết nứt.

Tại một gian phòng khác. 

"Phải làm sao đây làm sao đây làm sao đây làm sao đây Yamatonokami? Chủ nhân, chủ nhân!" Thanh niên tóc đen như phát điên đi đi lại lại trong phòng, nắm lấy bím tóc dài của mình cào cấu.

"Bình tĩnh lại đi Kashuu, chuyện đâu còn có đó." Yamatonokami Yasusada tiến tới ngăn bạn mình tự hành hạ bản thân.

"Làm sao có thể bình tĩnh được. Ba ngày rồi, ngài ấy đã khóc ba ngày liên tiếp rồi!" Kashuu Kiyomitsu ngồi khuỵu xuống đất.

"Cậu cũng biết mà, con người yếu ớt đến chừng nào. Suốt hai năm nay, chủ nhân đã cố gắng rất nhiều, tôi chỉ sợ, chỉ sợ lần này..." Nói đến đây, Kashuu Kiyomitsu liền im bặt, nhưng nội dung phía sau thì cả hai đều hiểu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng hợp đồng nhân AnimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ