Lực hấp dẫn (JujuitsuKaisen vs Tomie/ All Tomie)

58 7 0
                                    

1. Kawakami Tomie không phải người thường. Hay đúng hơn, hắn cũng chẳng biết hiện tại mình có phải là người hay không.

Từ lúc có ý thức lại sau vụ tai nạn xe cộ hắn đã phát hiện bản thân đang nằm trong lồng dinh dưỡng, xung quanh cũng là hằng hà sa số những thí nghiệm thể giống mình. Có điều tất cả đều nữ, duy nhất hắn nam. Điểm chung dung mạo giống nhau và cùng được gọi là Kawakami Tomie.

Thông qua những gì thu thập được trong vài ngày ngắn ngủi thì Kawakami Tomie nói chung là sinh vật bất tử có vẻ ngoài là một thiếu nữ xinh đẹp và tính cách ác liệt, chuyên đi mê hoặc nhân tâm bộc lộ ra dục vọng đen tối. Kawakami Tomie có khả năng tái sinh vô hạn từ một phần thân thể hay chỉ một sợi tóc nhỏ. Lửa là cách duy nhất tiêu diệt Kawakami Tomie.

Hắn hiện tại cũng là một Kawakami Tomie, tuy nhiên là phiên bản đột biến nên giới tính thay đổi, các khả năng khác cũng không bằng Kawakami Tomie chính gốc, được mọi người trong phòng thí nghiệm gọi là thí nghiệm bán hoàn chỉnh.

Chưa kịp tìm hiểu rõ hơn về tình cảnh hiện tại thì phòng thí nghiệm đã bị các Kawakami Tomie bản hoàn chỉnh phá hủy. Tận mắt chứng kiến quá trình này hắn mới thấy được 'Kawakami Tomie' điên cỡ nào. May mắn do giới tính khác biệt, bị xem là dị loại mà hắn mới thoát khỏi trận tàn sát khủng khiếp đó. Và cũng chính hắn là kẻ ném mồi lửa tiêu diệt hết các Kawakami Tomie còn lại.

Nhưng xui xẻo thay, tận hưởng cuộc sống tự do được có mấy ngày hắn lại gặp tai nạn xe cộ chết tiếp. Nếu không phải bất tử thì chắc đã bị ám ảnh tâm lý.

Và lần sống lại này, hắn lại xuyên qua một thế giới khác. Thế giới này, hoàn cảnh hiện đại giống với hai thế giới trước đó. Chỉ là thường xuyên xuất hiện một vài thứ không sạch sẽ lởn quởn cay mắt không phải ai cũng thấy được.

Như là hiện tại.

Trước máy bán nước tự động cách hắn không xa đang bị một bãi thịt bầy nhầy mấp máy bao phủ.

Một nữ sinh cúi người xuống lấy lon nước lên, không hề hay biết rằng tay mình đang xuyên qua miệng của bãi thịt gớm ghiếc, nước dãi nó còn chảy đầy lon nước vừa nhặt.

Cảnh tượng này khiến hắn xanh mặt, quên cả bản thân đang định làm gì, quay người lại nhanh chóng đi vào sân thể dục.

"30 mét! Thật không thể tin được!"

"Cậu ta ném tạ còn xa hơn cả kỷ luật thế giới! Không hổ danh là mãnh hổ Nishikana!"

Khắp sân bàn tán xôn xao, thiếu niên tóc hồng nhân vật chính của câu chuyện xoa tóc cười, vẻ mặt thản nhiên bởi đây là chuyện thường tình ở huyện, cứ cách hai ba ngày lại diễn ra một lần.

"Anh mới đi đâu đấy Tomie, em vừa quay mặt đi đã không thấy anh nữa rồi." Itadori Yuuji rời khỏi đám đông đi đến cạnh Kawakami Tomie ôm chầm lấy hắn dụi dụi như một con cún nhỏ.

"Đi mua nước." Nhắc tới đây Kawakami Tomie lại nhớ tới cảnh gớm ghiếc lúc nãy, không tự giác nhăn mặt.

Nhìn sắc mặt hắn khó coi, tay trống rỗng, Itadori Yuuji cũng hiểu chuyện gì xảy ra, vuốt tóc hắn an ủi, "Muốn uống gì, để em chạy ra cửa hàng tiện lợi mua cho."

Tổng hợp đồng nhân AnimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ