𝗥 𝗛 𝗔 𝗬/𝗫 𝗛 𝗔 𝗥 𝗜 𝗘 𝗣.𝗢.𝗩:
𝗛𝗮𝗻𝗴𝗴𝗮𝗻𝗴 ngayon ay hindi parin ako makapaniwalang bukod sakin ay may napunta dito. wait baka meron pang iba bukod samin? hayss stress nanaman ako tangina dapat hapi hapi lang muna dahil matatapos naanamn ang bakasyon ko.
at dahil wala akong magawa ay naisipan ko munang mag jogging haha pero tangina gabi! mag j-jogging ako? masyado na akong malala kailangan ko ng pumuntang albularyo. pero saan naman? ang alam ko lang ay puro healers ang nandito, grabe hah!
mang ha-hunting nalang ako. tama! bukod sa maganda ako ay matalino rin ako! *flip hair*
nag suot ako ng assassin outfit syempre nag half mask duhh assassin nga diba?. nag black lipstick ako like wednesday. trip ko lang tse!.
dating gawi. tumalon ako sa teris, tangina may teris pala tapos nag papakahirap ako sa bintana. dami ko talagang pauso. hays miss ko ang mag TikTok. hobby ko talaga yn kahit mamamatay tao ako haha pero duhh mga walang kwenta lang yung pinapatay ko. im not killing innocent so mabait ako, get it?
balita ko pa naman sa bayan na sinugod ng mga bad demon ang isa sa bayan ng kingdom namin. merong 15 bayan ang bawat kingdom at meron rin namang napapabayaan dahil sa merong makasarili so hindi na nila naaasikaso ang ibang bayan
Patungo ako sa dermorland kulang nalang maging deborland na haha. mag pa fireworks ako sa Umaga? tas pagkatapos nun ay iisahin isahin ko silang patayin. pero yung mga kalaban lang. ay tangina! ang ganda ng naisip ko puta! ano ba! ako lang toh.
Gaya ng pinag planuhan ko ay bumili ako ng fireworks at tumungo sa dermorland. grabe parang dinaanan ng world war 2 ang bayan natoh. madilim ang paligid at mga sira na ang tahanan. umuusok pa ang paligid. walang awa ang gumawa nito. oras na malaman ko kung sino ang may pakana nito ay chachapchapin ko talaga ang katawan.
𝗧 𝗛 𝗜 𝗥 𝗗 𝗣.𝗢.𝗩:
busy ang mga bad demon sa ginagawa nila ng may sumabog sa taas kaya lahat sila ay nabulabog at napatingin dun. napatigil rin lahat ang mga inalipin ng demon sa mga ginagawa nila dahil sa pag sabog. pati mga nakakulong ay napatigil rin sa pag iyak.
namangha sila sa kanilang nasaksihan pero nawala yun at nanigas sila sa kinatatayuan ng biglang sumabog ang isa sa mga kasamahan nila at sunod sunod na yun.
"fuck what was that?!"
"HANAPIN NYO KUNG SINO ANG MAY PASIMUNO NITO!!"
"RUN! AND TRACE THAT FUCK-"
naputol ang sasabihin nung isa ng bigla syang sumabog.
"this is exciting" sambit ng isang dalagang parang demonyo kung makangisi habang pinapanood ang mga demon na nagka kagulo
𝗯𝗹𝗮𝗰𝗸 𝗱𝗲𝗺𝗼𝗻- 𝗀𝖺𝗇𝗒𝖺𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗐𝖺𝗀 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗇𝖺𝗀 𝗁𝖺𝗁𝖺𝗌𝗂𝗄 𝗇𝗀 𝗅𝖺𝗀𝗂𝗆 𝖺𝗍 𝗉𝗂𝗇𝗎𝗉𝗎𝗇𝗍𝗂𝗋𝗒𝖺 𝗇𝗂 𝗋𝗁𝖺𝗒
𝗿𝗲𝗱 𝗱𝗲𝗺𝗼𝗻- 𝗌𝗂𝗅𝖺 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗀𝖺𝖻𝖺𝗒 𝗇𝗂 𝖿𝗋𝗈𝗇𝗓𝖺𝗇 𝗋𝖾𝗆𝖾𝗆𝖻𝖾𝗋?
hanggang sa unti na ang natira at pero di parin sya tumitigil. ng nasa sampo na yung black demon ay lumabas na sya sa pinag tataguan nya. bitbit ang hindi ordinaryong baril. hindi ito nawawalan ng bala dahil may nilagay syang spell dito
(𝖺/𝗇: 𝗉𝖺𝗌𝖾𝗇𝗌𝗒𝖺 𝗇𝖺 𝖽𝗂 𝗍𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗆𝖺𝗋𝗎𝗇𝗈𝗇𝗀 𝗀𝗎𝗆𝖺𝗐𝖺 𝗇𝗀 𝖺𝖼𝗍𝗂𝗈𝗇 𝗁𝖺𝗁𝖺 𝗌𝗈 𝗉𝖺𝗀 𝗍𝗂𝗂𝗌𝖺𝗇 𝗇𝗒𝗈 𝗆𝗎𝗇𝖺 𝗒𝖺𝗇)
BINABASA MO ANG
The devil assassin reincarnation (Complete)
Fantasythis is the reincarnation of devil assassin. started:12/25/2022 end:2/7/2023