ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ᴛᴡᴇɴᴛʏ-ᴏɴᴇ✍︎

4.9K 179 4
                                    

𝗥 𝗛 𝗔 𝗬/𝗫 𝗛 𝗔 𝗥 𝗜 𝗘 𝗣.𝗢.𝗩

(2:57𝘢𝘮)

𝗡𝗮𝗮𝗹𝗶𝗺𝗽𝘂𝗻𝗴𝗮𝘁𝗮𝗻 𝗮𝗸𝗼 dahil sa may naramdaman akong kakaiba. hmm assassin

rinig ko ang ang yapak nyang papalapit sakin. i can smell her perfume and that's familiar. Akmang sasaksakin nya ako ay bigla ko syang sinipa sa tyan kaya tumalsik sya sa pader at napasuka ng dugo. Tumayo sya at pinaulanan ako ng sipa at suntok ngunit iniilagan ko lang ito.

Hinila ko ang kamay nya at pinatalikod. she's very familiar

"who sent you here?" i simply ask. at kinuha ang dagger na nasa kamay nya tapos tinutok sa leeg nya.

"none of your business" she seriously said at siniko ako kaya nabitawan ko sya at tumakas.

***

Nakaharap lang ako sa salamin at pinagmamasdan ang magandang ako. hmm what if i cut my hair? good idea!

ginupit ko hanggang balikat yung buhok ko at kinulayan ng dark red color para red flag chrr bait bata kaya ako.

Pagkatapos kong mag gupit ay balik sa dati ulit. nakahiga sa kama at nakatulala sa kisame.

alam ko na kung bakit 'eggplant' ang english sa talong dahil nga merong dalawang itlog yung talong. kaya tinawag na eggplant. gets? kung hindi edi bahala ka. pake ko ba? basta ako shini-share ko lang yung kaalaman ko. edi may natutunan na kayo sakin.

"darling?"

wait may naalala ako. bakit nga pala hotdog ang pangalan ng hotdog? ano yun mainit na aso? tangina mga katangahan nga naman ng tao! lumilipad yata ang utak nung nag pangalan nyan. lutang moments nga naman.

"honey hmm?"

tapos may napanood pa ako. bakit nga daw baga 'fire exit' ang tawag dyan ehh mga tao naman ang lumalabas hindi naman apoy. bobo lang? Ganon? kabobohan nga naman ang pinapairal!

"xharie?"

ano pa bang kabobohan ang ikekwento ko? hmm yung mga bobong nag iisip kung ang tagalog ng earth ay mundo ano naman sa mars? bobo ano ba yung mars hindi ba yan mundo!? isipin mo ngang mabuti. para malaman mo! hindi yung katangahan ang pinapairal! matagal ko rin yang pinagisipan. choss Dami kasing pauso ehh hindi bagat mag isip muna! may palaman laman pang anong tagalog ng mars at earth ehh pareho naman yang mundo!

"xharie!?"

"AYMGAPUTANGINA!" napaupo akong bigla at sinuntok yung nag sigaw. pero napatanga akong bigla ng nakita ko yung nasuntok ko.

si evan na naka side view at nakahawak sa panga. shit lagot!

"he he i-ikaw kase ehh! ginulat moko!" pagsisisi ko pa pero umigting lang yung panga nya.

ay hala! sa wakas nakasaksi narin ako ng umiigting ang panga! yes naman! ehh kung suntukin ko ulit sya para umigting ulit yung panga nya? okay okay alam ko na ang gagawin so relax dahil ipapabogbog ko lang sya para ilang beses rin yung paigting ng panga nya.

ano ba! ako lang toh! matalino na nga maganda pa! so pag kailangan nyo ng advice sakin lang kayo lumapit.

ready ko na sana syang suntukin ulit ng hinawakan nya yung kamay ko at nilapit sakanya. at biglang niyakap. grabe akala ko susuntukin nya rin ako para makita nya kung ano bang itsura ng umiigting ang panga.

"i want to punish you but not now" napalunok ako ng sarili kong laway dahil parang may meaning yung sinabi nya or ako lang yung nagaasume?

"i know that someone want to kill you. so be careful" nangunot ang noo ko sa sinabi nya at humiwalay sa yakap.

The devil assassin reincarnation  (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon