ᴄʜᴀᴘᴛᴇʀ ɴɪɴᴇᴛᴇᴇɴ✍︎

4.8K 147 2
                                    


𝗥 𝗛 𝗔 𝗬/𝗫 𝗛 𝗔 𝗥 𝗜 𝗘 𝗣.𝗢.𝗩:

"𝗫𝗵𝗮𝗿𝗶𝗲 𝗮𝗸𝗼 𝗺𝗮 𝗺𝗮𝗸𝗲𝘂𝗽 𝘀𝗮𝘆𝗼 𝗸𝘆𝗮𝗮𝗮𝗮" masayang sabi ni claria

"no thanks." nakangiwing saad ko and isa pa ay kaya ko namang mag makeup mag solo. natuto ako dahil sa kailangan ko yun sa mission so sanay na ko dun.

Nag kakain lang naman kami dito sa dorm. napag pasyahan kong mag luto dahil miss kona ang luto ko.

"may gown kana?" xenxen ask. so tumango ako

"complete na ang gagamitin ko so no worries" at sumubo ng pag kain.

natapos naming kumain ay nag kanya kanya na kami.

pumunta na akong kwarto at naligo. matapos nun ay pinatuyo ko muna yung buhok ko at nag make up na.

dark makeup yung gawa. dahil nag mumukha akong model sa make up na ito so yun ang pinili ko. nag dark red lipstick ako para nakakaakit. may maskara naman so kitang kita ang mapula kong labi. nag straight ako ng buhok at hinayaan ko lang tong nakalugay.

sinuot ko na yung gown ko at sinuot rin yung mahabang glabs. color black sya tapos may corona rin so sinuot ko na. nakita ko lang toh sa ilalim ng gown ehh.

yung gown ko ay expose yung cleavage ko dahil heart shape ang top ng gown ko.

8 daw ang simula pero ako dito ay nag aayos parin. lampas 8 na. so late na kami.

"XHARIE! WE'RE LATE!" xenxen shouted

tsk ano naman kung ma late? ehh wala naman kami dung gagawin. kakain lang naman ako dun ng kakain at wala ng iba.

wait piling ko may mangyayaring hindi maganda ehh. and I'm believe to my instinct. nag suksuk ako ng dagger sa may gown ko. ang astig nga ehh may mga suksukan ng armas. tapos pwede ring maging bistida yung gown na hanggang tuhod.

so evan knows kung anong mangyayari ngayong gabi. hmmm

nag lagay lang ako ng tatlong dagger na black rin para di halata.

Pag labas ko ay naabutan ko silang nag papagandahan

"ang ganda ko talaga kyaaa!!" tili ni xenxen na halatang pinaparinggan si claria sa isang tabi. she's wearing dark red gown. hmm she's pretty and like a villain

"shut up! im more than prettier kaya" sabi naman ni claria. she's wearing dark green gown.

"hoy for you information mas maganda ako sayo!" xenxen said. and cross her arms

pero si claria ayun nabitawan yung hawak nyang salamin. ewan ko ba sa babaeng toh. napatingin lang sa gawi ko ay parang nakakita ng anghel. shit ganda ko yata sobra

"she's like a queen of death" hindi makapaniwalang saad nya habang nakatingin sakin.

"bobo!- omy! fucking hell! she's a goddess of devil!" napatingin rin sakin si xenxen habang nanlalaking matang tiningnan ako.

"let's go." i coldly said kaya napalunok sila. i try to be serious haha

sa may hall gaganapin yung event so nag teleport na kami

pansin kong hanggang ngayon ay ang tahimik nila.

"what!?" inis na tanong ko.

"w-wala! tara pasok na" si claria ang nag salita. so tumango ako.

Pinapasok na kami ng guards. at pansin ko ay nakatingin lang samin yung mga bantay lalo na sakin.

grabe hah! sobrang ganda ko yata talaga ngayon. ay dati na pala

The devil assassin reincarnation  (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon