𝗥 𝗛 𝗔 𝗬/𝗫𝗛𝗔𝗥𝗜𝗘 𝗣.𝗢.𝗩𝗧𝗮𝗵𝗶𝗺𝗶𝗸 𝗸𝗼𝗻𝗴 pinagmamasdan ang paligid. grabe nahiya naman ako sa mga kasuotan nila. pang maria clara lang ang peg?. at tinalo pa si maria sa kahinhinang kumilos ang mga babae dito. tapos yung mga lalaki ay walang pinagbago.
dito muna ako magpapalipas ng gabi. ganda kase ng mga bahay. pang fantasty talaga. so mag rerent nalang ako ng pang isang gabi lang.
"anong maipag-lilingkod ko sayo ineng?" tanong ng matanda. tinanggal ko yung cloak ko at ngumiti sakanya
"makuha po ako ng kwarto. pampalipas lang po ng gabi" nakangiti kong sabi. naks plus point ako nito sa langit! ang bait ko na!!!
pero bat parang tumahimik? anyare? anong tsismis ang lumagalap?
"yuhoo Lola!" winagayway ko pa yung kamay ko sa harap nya kaya natauhan sya.
"ang ganda mo ineng" awkward akong tumawa
"ahh hehe maganda po talaga ako. kahit hindi nyo po sabihin ay alam ko nayan. sa daming nag sasabi nyan sakin ay alam ko na po yan." nahihiyang kwento ko. ngumiti rin yung matandang at may inabot saking susi at number tag.
"9? number po ba ng room ko?" tumango naman sya at tinuro sakin kung saan yung papuntang kwarto.
"𝘬𝘢𝘺 𝘨𝘢𝘯𝘥𝘢𝘯𝘨 𝘥𝘢𝘭𝘢𝘨𝘢"
"𝘪𝘴𝘢 𝘴𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘯𝘭𝘢𝘭𝘢𝘬𝘣𝘢𝘺"
"𝘴𝘢 𝘭𝘢𝘩𝘢𝘵 𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘱𝘶𝘯𝘵𝘢 𝘥𝘪𝘵𝘰 𝘢𝘺 𝘴𝘺𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘪𝘯𝘢𝘬𝘢-𝘮𝘢𝘨𝘢𝘯𝘥𝘢"
"𝘪𝘴𝘢 𝘺𝘢𝘵𝘢 𝘴𝘺𝘢𝘯𝘨 𝘱𝘳𝘪𝘯𝘴𝘦𝘴𝘢"
"𝘴𝘢𝘯𝘢𝘺 𝘨𝘢𝘯𝘺𝘢𝘯 𝘬𝘢𝘨𝘢𝘯𝘥𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘱𝘢𝘯𝘨𝘢𝘴𝘢𝘸𝘢 𝘬𝘰"
"𝘪𝘣𝘢𝘯𝘨 𝘪𝘣𝘢 𝘢𝘯𝘨 𝘪𝘵𝘴𝘶𝘳𝘢 𝘯𝘺𝘢. 𝘱𝘢𝘵𝘪 𝘣𝘶𝘩𝘰𝘬 𝘯𝘺𝘢"
napalobo nalang ako ng pisngi dahil sa mga narinig. diba sabi ko sainyo ehh, maganda ako. *flip hair*
pure tagalog yata lahat ng nandito. ano bang tawag sa bayan natoh? nakalimutan kona ehh. sabi ni tanda limang bayan lang ang madaraanan ko. wala man lang warning. edi wow! hindi naman halatang may galit sakin yun diba!?
bwesit!
***
(time skip)7:27am
Nag kakain ako ngayon ng umagahan para di ako magutom sa daan. maliligo narin ako para fresh.
kailangan ko ng mag madali. bwesit kase bakit kailangan pang mag lakbay kung pwede namang gumawa ng portal.
w-wait. p-portal? TANGINA PORTAL!! BWESIT KANG GURANG KA!! TANGINA MO ORAS NA MAKABALIK AKO DYAN LAGOT KA SAKIN!! BIBIGYAN KITA NG ISANG VIOLET SA PISNGE!!
𝗧 𝗛 𝗜 𝗥 𝗗 𝗣.𝗢.𝗩
𝗦𝗮 𝗹𝗼𝗼𝗯 𝗻𝗴 opisina ng dean ay may dalawang natatawa habang may pinapanood na isang babae na niinis na ngayon.
"I like this kid haha" natatawang saad ng dean
"but dad. she's not a kid anymore" angal ng isang binata
"hmm i see. you're inlove with her my baby Evan" pang-aasar ng dean sa anak nya
"can you please stop calling me baby? cause im not baby anymore" asar na sabi ng binata
BINABASA MO ANG
The devil assassin reincarnation (Complete)
Fantasithis is the reincarnation of devil assassin. started:12/25/2022 end:2/7/2023