chap 3

83 5 4
                                    

Cạch!

-Oáp~! hôm nay nhiều khách hơn mọi hôm nên làm mệt ghê á!- Song Tử than thở.

-Không biết ông chủ có cho thêm đồng nào không nhỉ?-Sư Tử vươn vai nói.

-Tao nghĩ là không đâu! Mấy năm trước cũng thế mà, có cho thêm đồng nào đâu!-Song Ngư uể oải đáp.

Haiz!-Xử Nức thở dài.

-Mà con con Mã đâu rồi nhỉ?-Cự Giải nhìn quanh nhà.

-Đừng bảo với tao là nó mượn xe tao rồi lượn đi chơi luôn rồi nhé!-Xử Nữ nhăn mặt.

-Nờ ô nô, Xử Nữ đoán sai rồi nhé! Tui đã ở nhà làm việc nhà và chuẩn bị bị một bữa tối thịnh soạn vì mọi người đấy nhé!-Nhân Mã quệt mũi ra vẻ tự hào. Nhưng niềm vui tự hào đó chưa tồn tại được bao lâu thì đã bị ai đó dập tắt.

-Con Mã mà biết nấu ăn á? Tao không tinnnnnnnnnnnnn-Sư Tử cười há há há.

-Mày hay nhỉ? Bạn bè mà thế đấy! Đã không khen lại còn chê.-Nhân Mã nhếch mép, chống hai tay vào hông nhìn Sư Tử.

-Tao sợ độc ngộ lắm! Tao không ăn đồ con Mã nấu đâu!-Sư Tử có vẻ vẫn chưa tin.

-Bạn bè như cái quần què! Không ăn thì thôi, cút  mọe đi!-Nhân Mã chính thức bùng nổ.

-Thôi, thôi, thôi, đừng giận mà~Đồ ăn bé Mã nấu ngon hơn cả đầu bếp đầu bếp 5 sao á~!-Sư tử bắt đầu nịnh nọt.

-Đã ăn đâu mà biết ngon hay không hay bà già!-Nhân Mã đã bớt giận, chu mỏ nhìn  Sư Tử.

- Nhìn là biết ngon rùi mà~-Sư Tử tiếp tục nịnh nọt, không thì chắc bụng cô gào thét cả đêm nay mất.

-Bà thậm chí còn chưa nhìn luôn đó bà già!-Nhân Mã trưng ra cái bộ mặt nghi ngờ nhìn Sư Tử.

-Thô, tụi bay đi tắm rồi vào ăn đi. Tao đói rồi.-Xử Nữ bước ra khỏi phòng tắm nói.

-Xử Nữ tắm xong rồi mà hai đứa nó cãi nhau chưa xong luôn.-Song Ngư nói.

-Thôi, tắm mau lên rồi ăn tối nào. Không đồ ăn tao nấu nguội đấy!-Nhân Mã trách.

-Ờ!-Cả đám đồng thanh(-Xử Nữ và Nhân Mã)

----------------------------------------- Tiếp tục------- --------------------------------------------------

ôm nay có mấy bạn vote cho mình, mình cảm ơn mấy bạn nhiều nha!

Nhớ vote và comment để tui có thêm động lực ra chap mới nha!

[12 sao] Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ