Chap 19

41 3 4
                                    

Thoắt cái đã đến ngày khai giảng, các sao nữ đang chuẩn bị cho buổi đầu tiên đến trường của năm nay.

-Ăn sáng lẹ đi con Mã kiaaaa!-Song Tử gào thét.

-Đứa nào ăn chậm thì tự đi bộ đến trường luôn nhá!- Sư Tử bắt đầu bốc hỏa.

-Đợi tao xíu nữa thôi, tao sắp ăn xong rồi.-Nhân Mã nhét hết miếng bánh mì trên tay vào miệng.

-Phù, may quá! Vẫn còn kịp.-Song Tử lau mồ hôi trên trán.

-Vợ mày báo quá rồi nha Xử.-Song Ngư.

-Tại tối qua nó thức khuya chơi game với con Giải đấy.-Xử Nữ quay sang nhìn Giải.

-Tui vẫn dậy được bình thường mà- Cự Giải.

-Vậy giờ chia nhóm theo couple đi tham quan trường nhá!-Xử Nữ.

-Ủa, chứ không phải sắp đến giờ tập trung rồi hả???-Nhân Mã.

-Hôm qua mày không nghe tao nói gì à?-Xử Nữ tỏa sát khí.

-Ủa? Năm ngoái tham quan rồi còn gì?- Nhân Mã.

-Con não lợn này, lần trước tao chả nói là trường sẽ thay đổi một số khu và một số khu còn xây lại nữa à.-Xử Nữ.

-Tao quên mất!-Nhân Mã.

-Tao với Ngư đi đây nha!- Sư Tử nắm tay Song Ngư đi.

-Bọn tao cũng đi đây nhé!-Song Tử và Cự Giải khoác tay nhau đi.

-Đi thôi nào Mã.-Xử Nữ đan tay của mình vào tay của Nhân Mã đi.

---------------Sư Tử-Song Ngư--------------

-Mấy khu KTX mới được xây lại nhìn đẹp ghê á!-Song Ngư.

-Cạnh KTX mới có cái vườn hoa kìa Cá. Vào xem thử đi!-Sư Tử hào hứng nắm tay Song Ngư chạy vào.

-Mấy bông nhìn lạ ghê, tao chưa thấy bao giờ luôn á!-Sư Tử tung tăng khám phá khu vườn.

-Tao không ngờ mày cũng có lúc dễ thương như thế này đấy!-Song Ngư cười khì.

-Gì cơ???!!!-Sư Tử ngại đỏ cả mặt.

--------------Song Tử-Cự Giải----------------

Trong lúc Song Tử đang tia trai thì Cự Giải lại đi xem menu ở căng-tin.

-Ái chà chà, mấy món này nhìn ngon ghê! Dưới đây còn có cả máy bán nước tự động luôn sao.-Cự Giải bất ngờ về những thay đổi của trường năm nay.

-Ê Giải, mày thấy cái anh đằng kia đẹp trai không?-Song Tử vẫy Cự Giải lại.

-Cũng bình thường.-Cự Giải trả lời.

-Vậy để tao tia thêm anh khác đẹp hơn nào...-Song Tử quay trở lại với công việc tia trai của mình.

-------------Xử Nữ-Nhân Mã------------

-Sân vận động rộng vãi chưởng!-Nhân Mã mắt chứ A mồm chữ O.

-Nghe nói đứa nào đi học muộn là phải chạy vài vòng quanh cái sân này đấy.-Xử Nữ.

-Đệt, ai lại nghĩ ra cái hình phạt khủng khiếp như vậy thế? Chắc hẳn là một người rất ác độc!-Nhân Mã suy đoán.

-Ông 'Hiệu trưởng zui tánh" á!-Xử Nữ trả lời.

-Zui tánh đâu không thấy, toàn thấy thâm độc thôi à!-Nhân Mã.


[12 sao] Định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ