-Tao vẫn không thể tin được...-Sư Tử thều thào nói.
-Là đồ con Mã nấu đúng không?-Nhân Mã nói.
-Ừ, Đứa nào nói mà chuẩn thế?-Sư Tử hỏi.
-Bố mày nói đấy! Graaaaaaaaa!-Nhân Mã ôm gối đập vào đầu Sư Tử.
Bộp.....Bộp.....A......Bộp...Bộp...........Úi..........Huỵch........Hây.......Á
-Ê tụi bay! Vô đây xem phim hành động miễn phí nè!-Song Tử nói.
-Phim gì zậy?-Cự Giải hỏi.
-Phim "Cuộc chiến không hồi kết".-Song Tử nhanh nhảu trả lời.
-Phim hay ghê ha!-Song Ngư nói.
-Ê, nhà còn bỏng bắp với nước ngọt không?-Song Tử hỏi.
-Hình như còn vài lon coca trong tủ lạnh á!-Cự Giải trả lời.
-Để tao đi lấy cho.-Song Ngư.
-HAI ĐỨA KIA CÓ THÔI NGAY KHÔNG HẢ !-Xử Nữ hét lên.
-Ô sờ kê, thôi liền!-Nhân Mã và Sư Tử đồng thanh.
-Ơ...Tao còn chưa kịp xem mà.-Song Ngư tay ôm 4 lon nước đứng trước cửa nói.
-Ê! Chơi vài ván game xả stress đê!-Nhân Mã lên tiếng.
-Ờ, cũng được đấy.-Xử Nữ nói.
-Vào game nào!-Song Tử hô.
Chíp......Chíp........Chíp.......Xào ...........Xạc.............Chíp..........Chíp.......Xào....................Xạc......Chíp
-Hôm nay cửa hàng chúng ta sẽ có một gia đình đặc biệt đến dùng bữa. Nên cố mà phục vụ họ cho tốt vào!-Ông chủ cửa hàng của các chụy nhà đang làm việc nói.
-À, 6 đứa kia vào đây ta bảo, mau lên!-Ông chủ nói.
Xử, Song, Mã, Giải, Ngư, Sư lần lượt tròn mắt nhìn nhau.
-Đây, tiền công tối qua đây. Hôm qua có vẻ vất vả nên ta cho thêm.-Ông chủ nói xong liền đưa tiền cho bọn nó.
-Mấy năm trước kinh tế cửa hàng khó khăn, nên ta không thể cho thêm được!-Ông nói tiếp.
-Hức...Hức.....Hức...Ông bụt có thật ngoài đời nè tụi bây!-Song Ngư nói, nước mắt rơi lã chã.
-Cảm ơn tấm lòn tốt của ông! Tối nay chúng con sẽ làm việc thật tốt ạ!-Xử Nữ rơi nước mắt, nghẹn ngào nói.
-Thôi, tối nay phục vụ gia đình kia tốt thì ta sẽ cho thêm.-Nói xong, ông liền đi ra ngoài.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Còn Tiếp~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nhớ vote và bình luận để tạo động lực cho con tác giả lười này ra chap mới nha~!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 sao] Định mệnh
عشوائي12 chòm sao, mỗi cung đều có những tính cách, cá tính khác nhau. Duyên số đưa họ đến với nhau và thêu dệt lên một câu chuyện thú vị! Đứa con đầu lòng của tui nên mong mọi người ủng hộ và góp ý ạ![đã chỉnh sửa một số phần]