Thanks @VnAnhng109 và Kanrin0612 nhiều nha!🥰🥰🥰
-------------------------------------------------------------------------------
-Dì có cần tụi con giúp gì không ạ?- Song Ngư bước vào bếp.
-Không cần đâu, tụi con giúp dì trông mấy đứa nhỏ là dì vui lắm rồi! -Dì Hương trả lời( Dì này cũng chăm sóc các chị nhà nè)
-Tụi nhỏ ngủ hết rồi dì ơi! Nên dì cho tụi con phụ nha nha nha... - Sư Tử không biết từ đâu ra giở giọng nhõng nhẽo.
-Vậy các con phụ dì rửa rau, củ quả, rồi cắt nhỏ ra cho dì nhé!- Dì Hương mỉm cười nhẹ nói.
-Vâng ạ! - Sư và Ngư đồng thanh.
- Ê Ngư!- Sư bỗng gọi.
- Dì zậy má! Suýt cắt vào tay luôn rồi nè.- Ngư đang tập trung cắt thì giật mình.
-Nếu lỡ mai sau mày ế quá thì mày tính sao?- Sư hỏi.
-Sao tự nhiên mày lo xa vậy?- Ngư hỏi lại.
-Thì... Tao tò mò thôi!- Sư trả lời.
-Tao xinh như thế này làm sao mà ế được! Với lại người ta còn bảo độc thân thì vui tính đó nha!- Song Ngư tiếp tục công việc cắt rau, củ quả của mình.
-Bớt tự luyến lại nha con kia!- Sư Tử liếc Song Ngư.
- Nếu mai sau mà ế thì tao sẽ dành quãng thời gian đó để kiếm xiền nà, vui chơi nà. Còn già thì có khả năng cao là vào viện dưỡng lão rồi kakaka- Song Ngư bỗng bật cười.
-Vào viện dưỡng lão buồn lắm! Yêu tao đi cho nó vui nè.- Sư nhếch môi.
Câu nói vừa rồi của Sư làm Ngư đứng hình mất vài phút.
-Mày đùa hơi quá rồi nha!- Ngư nói.
- Tao nghiêm túc đấy!- Sư nói bằng giọng nghiêm túc.
-Giờ tao thấy người ta nữ yêu nữ, nam yêu nam nhiều lắm luôn á!-Sư nói.
-Giờ tao đang ế nè!- Ngư có vẻ đã vượt qua được cú shock.
-Làm người yêu tao đi!- Sư nói.
- Mày phải tỏ tình đàng hoàng vào người ta mới đồng ý chứ!- Ngư nói.
-Ấy ấy sory, sory mới tỏ tình lần đầu. Lại nè..-Sư cười khì.
-Làm người tui nhé, baby!- Sư quỳ một gối xuống.
- Oke, Em đồng ý!-Ngư nhảy lên ôm Sư.
-Vậy giờ tao sẽ gọi mày là cá cháy nha!- Sư nói.
- À Há, vậy tao sẽ gọi mày là mèo mặt bự nhá!- Ngư
- Mèo mặt bự ới!-Ngư gọi.
-Cá cháy đen à!- Sư gọi lại.
-Ê, cháy thôi chứ không có đen nha!-Ngư.
------Cùng quay trở lại với 4 chị nhà kia thôiiii-----
-Thế lúc đó mặt của Giải nhà ta như thế nào?- Song Tử hỏi.
- Úi giời, mặt của Giải đỏ còn hơn cả trái cà chua luôn í!- Nhân Mã trả lời.
-Hôm qua bạn nào đó bảo tin bạn Giải chỉ là trùng hợp thôi ấy nhể? Vậy mà hôm nay hỏi bạn Mã chi tiết lắm luôn ấy!- Xử nói.
-Úi, mày ở đâu chui ra thế?-Song giật mình hỏi.
-Ở đâu kệ tao, bạn Mã này thì xin lỗi các kiểu con đà điểu, hôm sau vẫn kể. Haizzz- Xử nói.
-Ơ bọn mày đang nói chuyện gì thế?- Cự Giải bay vào nhập hội.
-à, bàn về mấy nhóc con khi nãy ấy mà. Hề hề- Mã nhìn Xử với ánh mắt như muốn nói: "gật đầu giùm tui đi mà"
-Ừ!- Xử "ừ" một tiếng rồi đi về phía phòng bếp, Mã, Song, Giải thấy thế cũng chạy theo.
------------------Còn tiếp--------------------
Vote+ Comment để con tác giả lười này nhanh ra chap mới nha!❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 sao] Định mệnh
Diversos12 chòm sao, mỗi cung đều có những tính cách, cá tính khác nhau. Duyên số đưa họ đến với nhau và thêu dệt lên một câu chuyện thú vị! Đứa con đầu lòng của tui nên mong mọi người ủng hộ và góp ý ạ![đã chỉnh sửa một số phần]